เฮกันได้ ! เมื่อญี่ปุ่นเปิด Wi-Fi ฟรีให้ใช้ 8 จุด บนภูเขาไฟฟูจิ

อ่าน 4,381

ญี่ปุ่นเอาใจนักท่องเที่ยว ติดไวไฟฟรีบนภูเขาไฟฟูจิ8 จุด ให้นักท่องเที่ยวอัพรูปตามสบาย เริ่มทดลองใช้ 10 กรกฎาคม 2558 หวังดึงดูดให้คนมาเที่ยวมากขึ้น

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รัฐบาลจังหวัดชิสุโอกะและยามานาชิเตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต หรือไวไฟ (Wi-Fi) ฟรี บนภูเขาไฟฟูจิเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ หลังก่อนหน้านี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวยุโรปและอเมริกาจำนวนมากเรียกร้องเข้ามาว่าประสงค์จะใช้อินเทอร์เน็ตขณะปีนภูเขาไฟ ทางการจึงตัดสินใจดำเนินการให้ เพราะเห็นว่าจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากขึ้นด้วย

ทั้งนี้การให้บริการไวไฟฟรีบนภูเขาไฟฟูจินั้นจะมีทั้งหมด 8 จุด ทั้งในส่วนของศูนย์บริการนักท่องเที่ยว, สถานีพักระหว่างทางขึ้นภูเขา รวมทั้งบนยอดเขาด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพ รวมทั้งตรวจสอบสภาพอากาศ ค้นหา และรับทราบข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้ไวไฟฟรีได้นานถึง 72 ชั่วโมงหลังจากล็อกอินครั้งแรก

อย่างไรก็ตามการให้บริการดังกล่าวเป็นเพียงการทดลองใช้งานในช่วงวันที่ 10 กรกฎาคม-14 กันยายน 2558 เท่านั้น



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายบรรลือฤทธิ์บิณฑ์ความรักพ่อตาบอดการแต่งงานรักเธอแต่เธอไม่รู้เพลงวงไกอาลูกทิ้งพ่อแม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก