ไปเที่ยวจีนเตรียมหวาดเสียวกันได้ กับรถไฟเหาะจากไม้สุดบิ๊กเบิ้ม

อ่าน 13,877


จีนผุดไอเดียสร้างสรรค์พ่วงด้วยความหวาดเสียว สร้างรถไฟเหาะจากไม้ที่ใหญ่ที่สุดในจีน เห็นแล้วผมนี่อยากลองเล่นเลย !

พูดถึงรถไฟเหาะ หลาย ๆ คน ก็คงจะนึกถึงความชัน และความสูงที่มองดูแล้วก็ทั้งน่าท้าทายและน่าหวาดเสียวสุด ๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วรถไฟเหาะก็มักจะสร้างจากเหล็กที่เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงคงทน แต่รถไฟเหาะที่Shanghaiistจะพาเราไปดูในวันนี้ บอกได้คำเดียวว่าลืมรถไฟเหาะแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะแค่วัสดุที่นำมาทำก็แตกต่างกันแบบสุดขั้วแล้ว ยังไม่นับรวมความสูงชัน และความหวาดเสียวจนน่าท้าทายที่น่าไปลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต

"Jungle Trailblazer"หนึ่งในของเล่นชิ้นใหม่ที่ทางสวนสนุก Fantawild Adventure ในมณฑลอันฮุย ทางภาพตะวันออกของจีน สร้างความฮือฮาไม่น้อยด้วยการเป็นรถไฟเหาะที่ทำจากไม้ซึ่่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีความยาวทั้งหมด 1,060 เมตร และวัสดุทั้งหมดทำมาจากไม้ซึ่งนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้ารถไฟเหาะนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 145.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็วางใจได้เลยค่ะ เพราะรถไฟเหาะนี้ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดยบริษัทที่เชี่ยวชาญทางด้านรถไฟเหาะจากประเทศสหรัฐอเมริกาเลยล่ะ เอาล่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าจะน่าเล่นขนาดไหนกัน

เห็นแล้วก็กระตุ้นต่อมความท้าทายเลยใช่ไหมล่ะ หากใครมีโอกาสได้ไปเดินทางไปที่ประเทศจีนก็อย่าลืมไปทดสอบความกล้ากับรถไฟเหาะนี้กันได้นะคะ ได้ยินมาแว่ว ๆ ว่ากำลังได้รับความนิยมมากให้ประเทศจีนเลยเชียวล่ะ แต่ถ้าใครไม่พร้อมจะไปวัดใจก็ยืนดูอยู่ข้างล่างดีกว่าเนอะ ไม่งั้นเดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไปจะแย่เอานะ



บทความแนะนำ


Homelandอเล็กซานเดอร์วีดีโอเกมส์เที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวMassออสการ์Blackหนังตลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก