สนป่ะ ? เมื่อแท็กซี่ญี่ปุ่นพาทัวร์ที่เที่ยวผีสิง !

อ่าน 7,293

ญี่ปุ่นผุดไอเดียบรรเจิดรับฤดูร้อน บริการแท็กซี่พาทัวร์สถานที่ผีสิงสุดเฮี้ยนทั่วเมือง สนองกิจกรรมสุดฮิตช่วงหน้าร้อน..น่าสนใจมั้ยล่ะ


หลาย ๆ คนคงทราบดีว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความเชื่อเรื่องภูตผีวิญญาณเช่นเดียวกับบ้านเรา หรืออาจจะมากกว่าเสียอีก ถึงขนาดที่เชื่อว่ามีผีอาหารทะเลด้วยละกัน และหน้าร้อนอย่างนี้กิจกรรมสุดฮิตของชาวญี่ปุ่นก็หนีไม่พ้นเรื่องสยองขวัญและวิญญาณ เห็นได้ชัดว่าบ้านผีสิงตามสวนสนุกจะคึกคักขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนี้

และเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2558เว็บไซต์ rocketnews24ได้รายงานว่า ในช่วงฤดูร้อนที่จะมาถึงในปีนี้ ซันวะ โคสึ บริษัทแท็กซี่ของญี่ปุ่น ได้มีบริการใหม่สุดพิเศษสำหรับคนชอบท้าทายหรือลองของ บริการนี้คือแท็กซี่พาทัวร์ที่จะรพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศในยามค่ำคืนของสถานที่สุดเฮี้ยนทั่วเมืองโยโกฮาม่า

บริการนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม- 4 กันยายน 2558 หากใครสนใจ ก็ตั้งเป้าหาสถานที่ที่อยากไปลองของ จากนั้นไปเตรียมพร้อมกันที่สถานีชินโยโกฮาม่าได้เลย เพราะรถจะเริ่มออกตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม และจะใช้เวลาทัวร์ทั้งหมด 90 นาที มาทันรถไฟเที่ยวสุดท้ายแน่นอน..หากว่าคุณกลับมาได้ล่ะก็นะ ^^

บริการแท็กซี่พาทัวร์ขนหัวลุกนี้ คิดค่าใช้จ่ายคันละ 6,000 เยน หรือราว 1,600 บาท สามารถนั่งได้คันละ 4 คนด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทไม่รับผิดชอบหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น




บทความแนะนำ


การศึกษาความรักAmazonเทคโนโลยีผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก