ชิมเบเกอรี่คุณภาพที่ ทองใบเบเกอรี่ นครสวรรค์

อ่าน 9,515

ทองใบเบเกอรี่ นครสวรรค์

สินค้าและบริการ

ขาย-รับสั่งทำขนมเค็ก-คุ้กกี้ขนมปังทุกชนิด

ข้อมูลร้าน พอสังเขป

เค้กหน้าขนมไทย ร้านเบเกอรี่และกาแฟทันสมัยใจกลางเมืองนครสวรรค์

ร้านพีแอนด์เอ ทองใบเบเกอรี่บริหารงานโดยลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว เจ้าของธุรกิจร้านทองทองใบ ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมานานในจังหวัดนครสวรรค์ โดยจุดเริ่มต้นของการทำกิจการเบเกอรี่นั้น เกิดจากคุณแม่ที่เป็นคนชอบทำขนม ทดลองทำเค้กสำหรับรับประทานเองกันในครอบครัว หรือเพื่อนำไปฝากเพื่อนฝูง จนกระทั่งเปิดเป็นร้านเบเกอรี่เล็กๆ ที่ด้านหน้าร้านทองจุดขายหลัก

ดังนั้นสินค้าจึงเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วทุกกลุ่มทุกวัย เพราะเบเกอรี่ไม่ได้จำกัดกลุ่มลูกค้า ยกตัวอย่างเช่นเค้กเล็ก ราคา 12 บาท เนื้อเค้กเลือกได้ 11 รสเค้กจิ๋วหน้าขนมไทย ราคา 14 บาท,เนื้อเค้กชิฟฟ่อนเหมือนเค้กปอนด์ใหญ่ แต่งหน้าด้วยขนมไทยได้ 6 แบบ เช่น ฝอยทอง เม็คขนุน เม็ดมะม่วงหิมพานต์(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

สำหรับคนกลัวอ้วน ก็มีเค้กที่ผลิตจากวัตถุดิบที่มีไขมันต่ำ แต่งหน้าสไตส์ Modern โรยด้วยรสชอคโกแลตที่หอมหวานเลือกขนาดได้ มีทั้งรูปแบบชิ้น กล่อง และปอนด์ สำหรับคนไม่ชอบทานครีมก็มีเค้กรสแยมผลไม้ ตกแต่งหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ลูกเกด ฯลฯ

และนอกจากนี้ ทางร้านยังมี Package น่ารักๆที่เหมาะกับเทศกาลต่างๆไว้บริการแก่ทุกท่านด้วยนะครับ พร้อมกันนี้ ยังมีไอศกรีม Gelato สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ไขมันต่ำที่สาขาหน้า รพ.ร่มฉัตร นะครับ โอ้ยยยย ยังมีเมนูอีกมากมายให้กับทุกท่านได้ลองแวะชิมและซื้อเป็นของฝากแ่ก่บุคคลที่ท่านเคารพรัก หรือซื้อฝากเพื่อนๆเราได้ด้วยเช่นกันครับ

แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่ต้องการขนมหวานแนวใหม่ ใส่ใจคุณภาพ ก็คงต้องลองแมคคาเดเมียร์+เม็ดมะม่วงฯ เคลือบน้ำตาลไซลิทอลได้เลยครับ คงถูกใจเพื่อนๆเป็นแน่แท้ครับ

สำหรับเพื่อนๆท่านใด ได้มีโอกาศแวะเวียนไปเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ ก็ขอให้ทุกท่านได้เข้าไปลิ้มลองรสชาติของสินค้าร้านทองใบ เบเกอรี่ กันให้ได้นะครับ

?????????????????????

สำหรับสถานที่ตั้ง มี 2 สาขานะครับ ดังนี้

สาขา 1

ที่อยู่ 2,4,6 เวสสุวรรณ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์ 60000

โทรศัพท์ 056222631

เวลาทำการ ทำการทุกวัน 08:00-20:00

สาขา 2

หน้าโรงพยาบาลร่มฉัตร ถนนสวรรค์วิถี ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์ 60000

โทรศัพท์ 056222152

เวลาทำการ ทำการทุกวัน 08:00-20:00



บทความแนะนำ


เชียร์ข่าวฑิฆัมพรข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวดาราวันนี้Evangelionภาพยนตร์Minecraftทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก