ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น รสเด็ด ย่านปากเกร็ด ทานแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

อ่าน 14,223

ก๋วยเตี๋ยวหนึ่งในอาหารประเภทเส้นยอดนิยมอีกประเภทหนึ่ง เนื่องจากหาทานได้ง่าย และสามารถปรุงรสชาติได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล จึงไม่แปลกที่อาหารประเภทนี้จะกลายเป็นเมนูโปรดในใจของใครหลายๆ คน

วันนี้เลยถือโอกาสขออนุญาตแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นเจ้าประจำรสเด็ด ย่านปากเกร็ด กันค่ะ ทานบ่อยมากกกก!!! เพราะอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน และราคาประหยัด เจ้าของร้านใจดีใส่ใจรายละเอียด เคยไปกินวันนึง ขนาดหั่นไข่ไม่สวยยังจะไม่ยอมใส่ให้บอกไข่ที่ร้านหมด จนต้องขอเองว่าไม่สวยก็กินได้ค่ะ >//<

บรรยากาศภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นค่ะ สีเขียวโดดเด่นมากกก!!!

ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำของทางร้านเป็นสูตรมะนาวสด ความอร่อยจึงอยู่ตรงที่หอมมะนาวนิดๆ เนี่ยแหละค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบไก่ฉีก หรือน่องไก่ตามชอบเลยค่ะ^^

ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำไก่ฉีกด้วยความเยอะส่วนตัวไม่ชอบทานอกไก่เพราะรู้สึกว่าเหนียว จืดชืด ไม่มีรสชาติ แต่ของร้านนี้ทานได้ค่ะ นุ่มมากกก

ถ้าสั่งแห้งไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นก็จะมีน้ำซุปซี่โครงให้ค่ะ แต่น้ำซุปจะต่างกันอยู่ที่ว่าเราสั่งก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำ หรือก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ค่ะ

โดยสรุปที่ชอบร้านนี้นะคะ เพราะราคาประหยัด สะอาด น้ำฟรี เจ้าของร้านใจดี เครื่องมาเต็มไม่มีหวง ถ้ามีโอกาสผ่านมาแถวปากเกร็ด ศรีชัยทอง ซอย 1 ลองแวะเข้ามาลองชิมกันได้นะคะ ดูเจ้าของร้านวิ่งวุ่นก็สนุกแล้ว น่ารักดี (เพราะทำอยู่คนเดียว 55+)



บทความแนะนำ


admissionโปรโมชั่นความสวยความงามFoodFestivalASEANHotPotผู้หญิงแอดมิชชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก