สาว Nicky CupC พาตะลุยเที่ยว สวนสนุก Tokyo Disney !!

อ่าน 11,489

ในวันที่อากาศสดใส แสงแดดสวยขนาดนี้ สถานที่ที่เหมาะสมในการไปเที่ยวในโตเกียว คงมี สวนสนุก Tokyo DisneySea (โตเกียว ดิสนีย์ซี) อยู่ในลิสต์แน่นอน ในวันที่ นิกกี้ พลอยลดา วณิชพงศ์ปรีชา สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป CupC (คัพซี) หรือ Nicky CupC ไป เที่ยวญี่ปุ่น ณ โตเกียว ก็ไม่พลาดที่จะไปเที่ยวที่ โตเกียว ดิสนีย์ซี แน่นอน วันนี้ทีมงานได้รวบรวม ภาพน่ารักสดใสสไตล์นิกกี้ มาให้หนุ่มๆ ชุ่มหัวใจ ส่วนสาวๆ ก็จะได้มีแรงบันดาลใจให้ไปสัมผัสความสนุกที่ โตเกียว ดิสนีย์ซี สักครั้งรับรองจะติดใจ นิกกี้ คัพซี เอาอก เอ้ย เอาหัวเป็นประกันเลย!!

โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySea) เป็นโครงการที่เกิดขึ้นครั้งแรกในส่วนต่อขยายของโตเกียวดิสนีย์แลนด์รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2544 ในพื้นที่รวมที่เรียกว่าโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท มีแนวคิดหลักของพื้นที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น เมืองเวนีส ลำธารน้ำ ทะเล เรือไททานิก ถ้ำใต้น้ำในปล่องภูเขาไฟ เมืองในป่าดิบชื้นแถบอเมริกากลาง เงือกและเมืองบาดาล เป็นต้น

โตเกียว ดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySea) มีโซนต่างๆที่น่าสนใจ คือ เมืองลับแลสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ (Lost river delta) ชายทะเลฝั่งอาหรับ (Arabian Coast) ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เกาะลึกลับ (Mysterious Island) ริมน้ำฝั่งอเมริกา (American Waterfront) เมืองเรือแห่งการค้นพบ (Port Discovery) ท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Harbor)

เครื่องเล่นที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวใน โตเกียว ดิสนีย์ซี (Tokyo Disney Sea) เช่น Journey to the center of the Earth / Tower of Terror / Temple of the Crystal Skull / Raging Spirits ส่วนโซนที่เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ที่ไม่รักความตื่นเต้นมากนัก เช่น 20,000 Leagues Under the Sea / Aquatopia / Storm Rider นอกจากนี้ยังมีส่วนการแสดง เช่น BraviSEAmo / Mermaid Lagoon Theater และโรงหนัง 3 มิติที่ขึ้นชื่ออย่าง The Magic Lamp Theater

ที่ตั้ง การเดินทางทั้งโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) และ โตเกียว ดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySea) ตั้งอยู่ติดกัน การเดินทางสามารถเดินทางได้หลากหลายวิธี เช่น โดยรถไฟ ให้นั่งมาลงที่สถานี Maihama ที่ตั้งอยู่บนสาย JR Keiyo และ JR Musashino หรือรถบัสจากสถานีโตเกียวที่ทางออก Central Yaesu ที่ป้ายหมายเลข 1 (ใช้เวลาเพียง 15 นาที)

วันเวลาเปิดปิดวันเวลาเปิดปิด เวลาเปิดปิดแต่ละวันไม่เหมือนกัน แต่โดยส่วนมากวัน จันทร์-ศุกร์ ของ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) และ โตเกียว ดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySea) จะเปิดให้บริการเวลา 9.00 ? 22.00 ส่วน เสาร์-อาทิตย์ จะเปิดให้บริการเวลา 8.00-22.00 ขึ้นอยู่กับว่าเป็นช่วงเทศกาล หรือรองรับประเภทของตั๋วเข้าชมมากน้อยแค่ไหน เช่น ถ้าวันใดมีการเปิดให้บริการสำหรับตั๋วประเภท Startlight Passport ก็จะเปิดเร็วขึ้น แต่เวลาปิดจะเป็น 22.00 ทุกวัน



บทความแนะนำ


การศึกษาเชียงใหม่การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก