อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟต์ที่ร้าน Hot Pot Buffet

อ่าน 5,512

สวัสดีครับทุกท่านอาทิตย์สุดท้ายใกล้ปลายเดือนเข้ามาทุกที จะเลือกร้าน จะกินข้าวนอกบ้านแต่ละที หลายคนคงต้องเลือกร้านที่แบบว่าคุ้มแบบสุดๆ วันนี้เลยต้องขอจัดหนัก พาทุกท่านไปอิ่มอร่อยกับ Buffet ชั้นนำของบ้านเรา กับ Hot Pot Buffet ซึ่งวันนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะ ร้าน Hot Pot ที่เราพาไปอิ่มอร่อยในวันนี้ ยังมี DIDOMON ร้านปิ้งย่างสไตลญี่ปุ่น อยู่ในร้านเดียวกันอีกด้วย ไม่ต้องคิดมากแล้วครับ ใครหิวแล้วก็ตาม มาเลยครับ

ร้าน Hot Pot Buffet เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2538 และขยายสาขาอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 20 ปี ด้วยความเอาใจใส่ วัตถุดิบทุกอย่าง ตั้งแต่น้ำจิ้ม ที่มีรสชาติ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวร้านเอง ไปจนถึง เมนูต่างๆ ที่เลือกเฟ้นมาอย่าพิถีพิถัน เพื่อเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าเท่านั้น

เมนูต่างๆ ของทางร้าน กว่า 100 เมนู ไม่ว่าจะเป็น สุกี้ ฮอทดิช ซูชิ ของทอด ติ่มซำ สลัดบาร์ ขนมหวาน ไอศกรีม และ เครื่องดื่ม ที่พร้อมให้บริการแบบ All You Can Eat แถมยังไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

ส่วนน้ำจิ้มทั้ง 4 อย่าง ที่ Hot Pot Buffet นั้นก็เป็นตัวชูรสชาติให้กับอาหารที่อร่อยอยู่แล้ว ยิ่งฟินหนักเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มสุกี้ต้นตำหรับ ของ Hot Pot รสชาติอร่อยเข้มข้น ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี หรือจะเป็น น้ำจิ้มรสต้นตำหรับของไดโดม่อน ที่ถ้าใครเป็นขาประจำของไดโดมอนอยู่แล้ว คงจะคุ้นเคยกับรสชาติความอร่อยเข้มข้น กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว น้ำจิ้มปลาซาบะ ที่ใช้ได้ทั้งหมัก ทั้งจิ้ม เพิ่มความอร่อยให้มื้อสุดคุ้มได้อีก และสุดท้ายสำหรับคุณหนูๆ กับ น้ำจิ้มสำหรับเด็ก ที่อร่อยถูกใจ เด็กๆ แน่นอน แถมถ้าใครยังติดใจในรสชาติน้ำจิ้มสูตรเด็ด ยังสามารถซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหารบุฟเฟต์ ก็ไม่ควรพลาดที่ร้าน HOTPOT BUFFET & DIDOMON ใกล้สาขาไหนไปที่สาขาใกล้บ้านได้เลยครับ เพราะนอกจากจะได้อิ่มคุ้มกับอาหารกว่า100 เมนูแล้ว ยังได้ฟินไปกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่มีเฉพาะ ที่นี่เท่านั้น รับรองว่าอิ่ม คุ้ม อร่อย แน่นอน

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่109/10 ชั้น 4 อาคาร เซ็นทรัล รามอินทรา ถนน รามอินทรา แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพฯ 10220โทรศัพท์02 552 5377จังหวัดกรุงเทพมหานครเว็บไซต์http://hotpot.co.th/เวลาเปิด,ปิด11.00-21.00น.บัตรเครดิตรับบัตรเครดิตโปรโมชั่นไม่มีประเภทอาหารนานาชาติที่จอดรถมีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


ข่าวภูมิภาคตบหัวลูกดูแลผิวหน้ากาญจนบุรีพ่อขี้ยาข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก