มาทานอาหารระดับคุณภาพที่ร้าน ปาล์ม ควิซีน

อ่าน 7,148

ปาล์ม ควิซีน (Palm Cuisine) ร้านอาหารไทยสไตล์ ?โฮมเมด? ในย่านทองหล่อซอย 16 นำเสนอเมนูอาหารไทยสูตรดั้งเดิมที่เน้นความเรียบง่าย เปรียบเสมือนยกครัวจากที่บ้านมาปรุงให้ลูกค้าได้ทาน แต่ละเมนูมีความพิถีพิถันในทุก ๆ ขั้นตอน

เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เน้นความสดใหม่เสมอ ขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างสร้างสรรค์และใส่ใจในเรื่องรสชาติที่เน้นรสปากแบบคนไทยอย่างแท้จริง จนถึงการประดับตกแต่งบนจานที่สะดุดตา เพื่อให้เป็นประทับใจแก่ลูกค้าทุก ๆ ท่านและอยากกลับมาลิ้มรสอาหารไทยสูตรดั้งเดิม ที่ ปาล์ม ควิซีน แห่งนี้ คุณติ๋ว (เย็นจิต นิลผาย) เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจในการทำร้านนี้ โดยเริ่มต้นจากทำเลี้ยงกันเองกับเพื่อน ๆ เนื่องจากตนเองเปิดธุรกิจสปา (Palm Herbal Retreat Spa) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อเพื่อน ๆ มาทำสปาที่ร้าน เราก็มักทำอาหารเลี้ยง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจ ประกอบกับสปายังรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เลยตัดสินใจเปิดร้านอาหารข้าง ๆ เพื่อรองรับแขกส่วนหนึ่งที่มาทำสปาและยังได้ลิ้มรสอาหารแบบไทย ๆ ด้วย

นอกจากความโดดเด่นของเมนูอาหารแล้ว การตกแต่งร้านยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความหรูหราในสไตล์ยุโรป เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลาย เสมือนว่ากำลังนั่งรับประทานอาหารที่บ้านกับครอบครัว คนรัก หรือปาร์ตี้กับเพื่อน แต่ยังสามารถเน้นความเป็นทางการได้เมื่อต้องการเลี้ยงรับรองแขกเพื่อธุรกิจหรือชาวต่างชาติได้อีกเช่นกัน

ซึ่งร้าน ปาล์ม ควิซีน (Palm Cuisine) ยังได้รับรางวัลคุณภาพ อีกด้วย:

Thailand?s Best Restaurant 2012 จากนิตยสาร Thailand Tatler

Best Recommended 2012 จากนิตยสาร Health & Cuisine

รายละเอียดร้าน ปาล์ม ควิซีน (Palm Cuisine)

522/2 ทองหล่อ ซอย 16 ถนนสุขุมวิท ซอย 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เปิดเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 ? 22:00 น.

สอบถามข้อมูลหรือสำรองโต๊ะได้ที่

โทร. 0 2391 3254

เว็บไซต์ www.palmcuisine.com

ติดตามเรื่องราวของเมนูแนะและกิจกรรมต่าง ๆ ของปาล์ม ควิซีนได้ที่

Facebook : www.facebook.com/PalmCuisine

IG : @Palm_Cuisine



บทความแนะนำ


รถบรรทุกชนเด็กกวินโบวี่เที่ยวอาเซียนพักร้อนเที่ยวเวียดนามเรื่องน่ารู้รถชนเด็กนักเรียนแฟนใหม่ข่าวบันเทิงข่าวล่าสุด321โบวี่อัฐมากวินโบวี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก