ตัวอย่างหนัง ?ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ?

อ่าน 4,850

หลังจากปล่อย 3 ใบปิดแรกออกมายั่วน้ำลายกันไปแล้ว ตอนนี้มาถึงตัวอย่างแรกของหนังกันบ้างแล้ว สำหรับหนังใหญ่ของผกก.สายอินดี้อย่าง เต๋อ นวพล ใน ?ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ? เรื่องราวความรักวุ่นๆของ ฟรีแลนซ์ และ คุณหมอ ที่ต้องมารักษาโรคผื่นให้กับเขา ซึ่งงานนี้ตัวอย่างแรกของหนังได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งถ้าจะให้พูดตรงๆเลยนี่คือหนังที่ไม่ต้องคาดการณ์เลยว่ามันน่าจะทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทไปอย่างง่ายดาย ทั้งมุกตลกที่คมคาย และ ความน่ารักน่าชังจากเคมีของตัวละคร ที่แค่เห็นในตัวอย่างก็ชวนทำให้อยากเข้าไปสัมผัสโลกของทั้งคู่อย่างสุดๆ

ซึ่งงานนี้ตัวหนังมีทั้ง ซันนี่ และ ใหม่ ดาวิกา มารับบทเป็นคู่พระนาง กับบทบาทที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักกับ ใหม่ ดาวิกา อย่างลืมหูลืมตาไม่ขึ้น ร่วมด้วยนักร้องเสียงดีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง วี วีโอเล็ต ที่หลังจากชิมลางใน ฝากไว้..ในกายเธอ นี่คือหนังเรื่องต่อไปของเธอ ที่เห็นแค่ตัวอย่างก็ต้องยอมรับในความสามารถจริงๆ ซึ่งนอกจากตัวอย่างแล้วเรายังมีเพลงประกอบในตัวอย่างมาให้ฟังกันอีกด้วย สามารถคลิกชมตัวอย่างได้ที่ด้านบน และ เพลงประกอบได้ที่ด้านล่างเลยครับ พร้อมรักหมอด้วยกัน 3 กันยายนนี้



บทความแนะนำ


ปิดกิจการวันพฤหัสบดีวันอาทิตย์วันศุกร์วันอังคารวันพุธวันจันทร์วันเสาร์ArthurKingเลิกกิจการภาพยนตร์ยอดจดทะเบียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก