ตัวอย่างภาพยนตร์ "มอญซ่อนผี"

อ่าน 11,936

ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นสยองขวัญเรื่อง ?มอญซ่อนผี? จาก ไฟว์ สตาร์ โปรดักชั่น ที่โชว์ความอลังการด้วยการใช้เรือประมงขนาดใหญ่ของจริงมาเป็นโลเกชั่นหลักของเรื่อง เพื่อให้ได้ความสมจริง และยังแลดูอลังการงานสร้างอย่างที่ปรากฏอยู่ในทีเซอร์

แต่งานนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ เพราะแม้ว่าจะเป็นเรือประมงขนาดใหญ่ แต่เมื่อต้องออกไปลอยลำนิ่งๆ ท้าทายคลื่นลมกลางดึก ก็ชวนคลื่นเหียนกันพิลึก นอกจากต้องทนกับความง่วงงุน เพราะถ่ายตั้งแต่เช้าจนเข้าสู่เช้าอีกวันหลายวันติดต่อกัน ต้องทนกับความแคบและเหลี่ยมมุมในลำเรือแล้ว ก็ยังต้องทนกับอาการเมาเรือกันทั่วหน้า

งานนี้ทั้งนักแสดงและผู้กำกับอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมข์ ภูวดล เวชวงศา , ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา และ นนนี่ ณัฐชา เจกะ กับ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับ จึงต้องอุทิศตัวให้อาหารปลากันเป็นทิวแถว จะเหลือรอดอยู่เพียงคนเดียวก็แต่หนุ่มอะเลิร์ธอย่าง ธามไท แพลงศิลป์ ที่ยังคงชีวิตไว้ได้อย่างสนุกสนาน ส่วนคนอื่นๆ ก็อาจจะเรียกได้ว่า ?ตายอย่างพร้อมเพรียง?

?พอถ่ายเสร็จแล้วต้องรีบกลับมานอนมองฟ้าครับ ไม่อย่างนั้นไม่ไหวจริงๆ เรือมันจอดอยู่นิ่งๆ ทำให้โคลงเคลงมากครับ แต่ว่าพอเห็นภาพที่ถ่ายออกมาแล้ว ผมว่าคุ้มนะ? เจมข์ หนึ่งในคนที่ผจญกับคลื่นลมบนเรือนั้นกล่าว

ติดตามชม ความอลังการของเรือประมงชาวมอญได้ในในภาพยนตร์ ?มอญซ่อนผี? ภาพยนตร์สุดระทึกที่ผีก็ต้องหลบ ศพก็ต้องซ่อน 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ?มอญซ่อนผี?



บทความแนะนำ


ออกกำลังกายIronLimitedGalaxyManedgeEditionผู้หญิงsamsungavengerssamsungสปอร์ตบราการศึกษาซัมซุงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก