ร้านเบเกอรี่สุดอร่อย คนชอบเบเกอรี่ไม่ควรพลาด

อ่าน 10,664

ร้านอาหาร ?Secret Garden? ให้บริการเมนูของหวานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเค้กรสชาติต่างๆ เนื้อนุ่ม หอมๆ ชวนน่าให้ลิ้มลอง และยังมีเมนูของคาวอีกมากมายด้วย อิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมือง เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 ? 22.00 น.

Pancake Cafedookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Pancake Cafe? แค่ชื่อก็น่าจะรู้แล้วว่าเมนูของหวานเมนูเด็ดประจำร้านเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้ นอกจากเมนูแพนเค้ก ใครที่ชื่นชอบทานแพนเค้กเป็นพิเศษ ลองแวะไปทานกันได้ มีให้คุณได้เลือกทานหลากหลายรูปแบบ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 ? 22.00 น.

Cupcake Lovedookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Cupcake Love? ร้านขนมหวานบนห้างสรรพสินค้า Siam Paragon มีเมนูของหวานแบบเมนูคัพเค้กไว้คอยบริการ สามารถสั่งได้หลายรูปแบบตามใจเรา สั่งซื้อให้คนรู้ใจของคุณก็ได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 ? 22.00 น.

Cherubin Chocolate Bakerydookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Cherubin Chocolate Bakery? ร้านของหวานแถวสุขุมวิท 31 ร้านนี้จะเน้นขนมหวานที่เป็นเมนูช็อกโกแลตหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกลอง กัน ใครชื่นชอบทานช็อกโกแลตต้องลองมาชิมกันน่ะ เปิดบริการ ทุกวันอังคาร ? อาทิตย์ เวลา 10.30 ? 21.00 น.

Bake a Wishdookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Bake a Wish? เป็นร้านคาเฟ่เบเกอรี่สัญชาติญี่ปุ่น เปิดมานานกว่า 10 ปี มีการตกแต่งร้านน่ารักๆสไตล์ Modern Japanese กับเมนูของหวาน เค้กชิ้นโต เรียงรายมาให้คุณได้เลือกที่จะสั่งลิ้มลองกัน เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 ? 22.00 น.

Miss Mamondookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Miss Mamon? ร้านขนมหวานน่ารักแถวตลาดลุงเพิ่มหลังการบินไทย กับการตกแต่ร้านน่ารักๆสบายๆเหมาะแก่การนั่งผ่อนคลาย พร้อมดื่มชานมรสเด็ดประจำร้าน ตามมาด้วยมาม่อนนุ่มๆ หลากหลายหน้าตา หลากหลายความอร่อย เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 8.00 ? 20.00 น.

Duc de Praslin Belgiumdookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?Duc de Praslin Belgium? ร้านขนมหวานที่ขายช็อกโกแลตสไตล์เบลเยี่ยม ตั้งอยู่ในโครงการ เดอะไนน์ เนเบอร์ฮูด เซ็นเตอร์ ร้านเล็กๆพอดีๆ ไม่ใหญ่มาก เหมาะแก่การซื้อกลับไปทานที่บ้าน ใครไม่เคยลิ้มลองช็อกโกแลตสไตล์เบลเยี่ยม ลองไปทานกันได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 ? 22.00 น.

V by Sugaromadookdik_021_Food

ร้านอาหาร ?V by Sugaroma? ร้านอาหารในโครงการเดอะ เซอเคิล ราชพฤกษ์ ให้บริการทั้งเมนูของคาวและของหวานเมนูอร่อยมากมาย ใครผ่านไปแถวนั้นลองแวะไปทานกันได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 ? 22.00 น.



บทความแนะนำ


ผู้หญิงตะโกนด่าตำรวจสิวที่ขาหนีบด่าตำรวจความสวยความงามข่าวตำรวจองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายภาพยนตร์Spectreทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก