เที่ยวพัทยากับที่เที่ยวใหม่ๆ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

อ่าน 8,940

ถ้าพูดถึงไปเที่ยวพัทยา สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือเที่ยวกลางคืน ที่ถนนคนเดิน street walking พัทยา(ถนนคนเดินพัทยา เป็นถนนในเมืองพัทยา เริ่มต้นตั้งแต่ปลายถนนเลียบชายหาดพัทยาบริเวณพัทยาใต้ ไปบรรจบกับถนนพัทยาสายสามบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย กลางคืนจะเป็นถนนคนเดินแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ชาวต่างชาติ แหล่งท่องเที่ยวจะเป็นประเภทภัตตาคาร บาร์เบียร์ ไนต์คลับ ดิสโก้เทค การแสดงโชว์ประเภทต่าง เช่น ชกมวย ดนตรีสด คาบาเรต์ การขายสินค้าที่ระลึก ส่วนในเวลากลางวันจะเปิดเดินรถตามปกติ เริ่มปิดถนนตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นจนถึงตี 2 สามารถจอดพาหนะได้ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย) นั่งตากลมทะเล เล่นบานาน่าโบ๊ต เข้าดูพิพิธภัณฑ์หมี และอีกหลายสิ่งที่น่าสนใจ และคราวนี้ เราอยากนำเสนอที่เที่ยวแห่งใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆ นั่นคือ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คค่ะ

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค เที่ยวพัทยากับที่เที่ยวใหม่ๆ

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อยู่ที่ไหน?สวนน้ำนี้ห่างจากตัวเมืองพัทยา 20 นาที หรือเดินทางจากกรุงเทพฯด้วยรถยนต์โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ธีมการตกแต่งทั้งหมดแน่นอนว่าต้องเน้นตามแบบฉบับของ ?การ์ตูนเน็ทเวิร์ค? ที่เป็นช่องรายการโทรทัศน์สำหรับครอบครัว ออกแบบตกแต่งด้วยแนวคิดที่ต่างกัน 10 ธีมโซน โดยในแต่ละโซนจะประกอบด้วย เครื่องเล่นวอเตอร์โคสเตอร์ (Water Coaster) และอุปกรณ์เครื่องเล่นทางน้ำ (Aqua Playground) ที่โดดเด่นและน่าตื่นเต้นอีกมากมาย ที่ต้องลองไปเล่นสักครั้ง

บรรยากาศสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

Cartoon Network Amazone

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค เที่ยวพัทยากับที่เที่ยวใหม่ๆ

เครื่องเล่นต่างๆ ในสวนน้ำ

สวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค

Cartoon Network Amazone

ของที่ระลึกที่วางขายในสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

แผนผังในสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

บัตรผ่านประตู สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

ผู้ใหญ่ (อายุ 13-64) 1,290 บาท

เด็ก (อายุ 3-12) 890 บาท

ผู้สูงอายุ (อายุเกิน 65 ปี) 890 บาท

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ticket-overview/

ที่ตั้ง สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตทเวิร์ค อเมโซน อยู่ที่ ตำบลบางเสร่จังหวัดชลบุรี

เว็บไซต์ :http://www.CartoonNetworkAmazone.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/CNAmazone

ไลน์: @CNAmazone

เบอร์โทร. +6638237707, +66853671611

เปิดทุกวัน : จันทร์ ? อาทิตย์ เวลา 10:00?18:00



บทความแนะนำ


สวนสนุกJapanโตเกียวดิสนีย์ซีTokyoDisneyseaTokyoโตเกียวผู้หญิงเที่ยวญี่ปุ่นความรักDisneyseaโตเกียวดิสนีย์ซีดิสนีย์ผู้ชายหาดใหญ่การแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก