6 วิธีบอกลาริ้วรอย

อ่าน 14,655

เรามีความยินดีที่จะบอกคุณสาว ๆ ว่า การทำศัลยกรรมพลาสติกไม่ได้เป็นวิธีเดียวที่อาจช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์อีกต่อไป ในช่วงปีที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญทางความงามได้พยายามคิดค้นวิธีที่สามารถบอกลาริ้วรอยมานำเสนอผู้หญิงมากมาย ซึ่งในความเป็นจริงศัลยกรรมตกแต่งลดริ้วรอยบนใบหน้ายังคงอยู่เป็นความต้องการของผู้หญิงอีกจำนวนมาก แต่ปัจจุบันคุณสามารถลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่การผ่าตัดราคาแพงมาก แต่ได้ประสิทธิภาพไม่ต่างกันเลย

1.สวมแว่นตากันแดด

เราไม่ได้ต้องการให้คุณซ่อนความงามของคุณ เราเพียงแค่ต้องการให้คุณมีความสวยงามและความอ่อนเยาว์อยู่กับตัวคุณตลอดมากกว่า เพราะนอกจากใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนเย็นนั้น แว่นตาจะช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาของคุณให้อ่อนโยนได้ด้วย

2.การใช้ชีวิตประจำวัน

การออกกำลังกายเป็นประจำและได้รับการนอนหลับที่เพียงพอ จะช่วยลดอนุมูลอิสระที่ทำความเสียหายให้กับร่างกาย นอกจากนี้การนอนหลับอย่างเต็มที่ของคนเราในแต่ละวันควรนอนให้ได้ 7 ? 9 ชั่วโมงต่อวัน

3.กำจัดบุหรี่

บุหรี่จะทำลายบุคลิกภาพและความรู้สึกของคุณสาว ๆ ให้แย่ลง ยิ่งไปกว่านั้นในบุหรี่มีอนุมูลอิสระที่จะเป็นตัวเพิ่มริ้วรอยและอายุให้แก่ก่อนวัยอันควรด้วยนะสาว ๆ เลิกมันซะเหอะ !

4.หลีกเลี่ยงการอดอาหารที่รุนแรง

การสูญเสียน้ำหนักมากจะไม่เป็นสิ่งที่ดี อย่าพยายามที่จะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วมากเกินไปคุณควรตั้งให้อยู่ในเกณฑ์ 1-2 กิโลกรัมต่อสัปดาห์ ดื่มน้ำให้มาก ๆ และไม่อดอาหารด้วยตัวคุณเอง เพราะผิวของคุณต้องการวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารทุกประเภทที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน ถ้าอยากมีผิวที่สวยสุขภาพดีคุณต้องทานผัก ผลไม้ คาร์โบไฮเดรต และรวมถึงโปรตีนให้มากขึ้น แหล่งที่ดีที่สุดของโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ไก่ และไก่งวง กินปลาแซลมอนและปลาชนิดอื่น ๆ ของน้ำมันปลา ถ้าคุณทานมังสวิรัติให้ทานถั่ว , ถั่วเหลือง ,ถั่วและเมล็ดพืช แทนเนื้อสัตว์

5.การใช้ครีมกันแดดตลอดทั้งปี

คุณอาจเคยได้ยินว่าการใช้ครีมกันแดดมีความสำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้ใช่ว่าจะใช้ได้แต่ในฤดูร้อนเท่านั้น และจำเป็นมาก ๆ ที่ต้องทาเป็นประจำหลังจากทาครีมบำรุงบนใบหน้า เพราะรังสียูวียังทำงานอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งปี ที่สำคัญของผู้หญิงเราคือผิวต้องการการป้องกัน และครีมกันแดดจะช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดีได้ ควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 15 และหากวันไหนคุณมีแนวโน้มที่จะออกไปข้างนอกเป็นเวลานานเราขอแนะนำให้คุณควรใช้ SPF 30 หรือมากกว่านั้น อย่าลืมพกไปทาระหว่างวันด้วยนะคะ

6.เต็มอิ่มกับร่างกายของคุณด้วยออกซิเจน

หายใจลึกๆ หลีกเลี่ยงความเครียดและฝึกการทำสมาธิการปฏิบัติ ลองโยคะ เดิน วิ่งออกกำลังกาย หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่ให้ความสนุก เพราะคนมีความสุขและอารมณ์ดีมักจะดูอ่อนกว่าวัยและรู้สึกมีสุขภาพดีอยู่เสมอ ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณเป็นบวกและมีความสุขที่เป็นไปได้ สงบลง ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับชีวิตในแบบของคุณ !

เชื่อว่า 6 วิธีนี้นอกจากจะให้บอกลาริ้วรอยแล้วยังช่วยคุณสาว ๆ มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีตามด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ทายนิสัยร้านอาหารดูดวงคณะแพทย์ปริญญารองคณบดีเอ็นซึตามินะ-ที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก