ร้านดอกบัว ร้านอาหารเจขึ้นชื่อแห่งเมืองภูเก็ต

อ่าน 4,470

มาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิมได้มีโอกาสบุกตะลุยไปถึงจังภูเก็ตกับเทศกาลกินเจ ปีนี้จัดงานได้อย่างครึกครื้นไปทั้งเมือง ช่วงนี้อาจจะเห็นว่ารีวิร้านอาหารเจเยอะเป็นพิเศษเอาใจคนกินเจในช่วงเวลาดีๆ ที่จะได้ร่วมทำบุญ ถ้าพูดถึงอาหารเจที่ขายทั้งปีที่ภูเก็ตต้องพูดถึง ร้านดอกบัว ร้านอาหารเจที่ขายตลอดทั้งปี เป็นร้านอาหารเจที่ขึ้นชื่อในจังหวัดภูเก็ต

ร้านดอกบัว เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเจที่ขึ้นชื่อและติดอันดับของภูเก็ต ที่ตั้งของร้านอยู่ที่บริเวณถนนหงส์หยกอุทิศ ซอยราชพฤกษ์ เปิดมาได้ 8 ปีแล้ว บรรยากาศของร้านมี 2 โซนให้เลือก โซนด้านหน้าโล่งโปร่งสบายตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และด้านในเป็นห้องแอร์ ตกแต่งอย่างสวยหรู

อาหารเจของร้านดอกบัวเป็นเมนูที่สุดพิเศษ เพราะเมนูแต่ละเมนูถูกดัดแปลงมาจากเมนูธรรมดา ครบรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน อร่อยกลมกล่อม เป็นมื้ออาหารเจที่ไม่จำเจเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ

เต้าหู้ทรงเครื่องเจ 90 บาท

เสือร้องไห้เจ 95 บาท

น้ำตกเป็ดเจ 95 บาท

ยำปลาดุกฟูเจ 95 บาท

ผัดเผ็ดหมูป่าเจ 80 บาท

แกงคั่วเห็ดแครงเจ 95 บาท

ต้มยำน้ำข้นเห็ดรวมเจ 90 บาท

ลูกชิ้นเห็ดเจ ไม้ละ 20 บาท

เป็นยังไงบ้างค่ะ แค่เห็นจากหน้าตาแบบนี้ก็น่ารับประทานแล้ว ถ้าใครมีโอกาสไปกินเจที่ภูเก็ตขอแนะนำร้านนี้เลย เปิดขายทุกวันทุกเทศกาล ขายกันตลอดทั้งปี มาเฟียฟู้ดจะพาไปตะลุยทานร้านไหนจังหวัดไหนอีกติดตามได้ในfood.mthai.comที่เดียว

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่2 ซอนราชพฤกษ์ ถ.หงษ์หยกอุทิศ(สามกอง)(ถ.ข้างรพ.กรุงเทพ) ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000โทรศัพท์076-211985ย่านเมืองภูเก็ตจังหวัดภูเก็ตเวลาเปิด,ปิดทุกวัน 9.00-20.30 น.ทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ที่ 1 และ 3 ของเดือน กับวันเสารืที่ 2 และ 4 ของเดือนบัตรเครดิตไม่รับบัตรเครดิตประเภทอาหารไทยเมนูแนะนำเสือร้องไห้เจ , แกงคั่วเห็ดแครงเจ , ยำปลาดุกฟูราคาเฉลี่ย80-100 บาทที่จอดรถไม่มีที่จอดรถคะแนนstar



บทความแนะนำ


วิธีสอนลูกลูกคุณไม่ได้น่ารักlifeSlowสอนลูกห้ามกินผู้หญิงนอร์เวย์Borgundเทพนิยายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก