รีวิวครีมกันแดดทาหน้า ที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง

อ่าน 2,027

ครีมกันแดดเป็นไอเทมที่สาวๆทุกคนต้องมี เพราะแดดเมืองไทยโหดร้ายที่สุด วันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดทาหน้าที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง กับครีมกันแดดทาหน้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีและมีเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์สาวไทยสุดๆ ไม่มีไว้ไม่ได้แล้ว ที่สำคัญราคาเบาๆ ไม่เกิน 350 บาทขาดตัว ส่วนตัวไหนจะเริ่ดที่สุดก็มารอชมกันเลย?.

สาวๆรู้ไหม? ครีมกันแดดมีหลายหลายรูปแบบ ทั้งแบบเนื้อครีม เจล โลชั่น เซรั่ม หรือ สเปรย์ ซึ่งการเลือกใช้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนั่นเอง หากเป็นสาวผิวมันควรเลือกแบบเนื้อเจลหรือโลชั่น สาวผิวแห้งควรเลือกชนิดครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเอง

ครีมกันแดด สามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม

1.ครีมกันแดดสำหรับใช้เป็นทุกวัน สำหรับสาวๆที่แต่งหน้าควรเลือกใช้กันแดดที่เป็นเมคอัพเบสในตัว ส่วนผิวกายควรเลือกกันแดดสูตรเซรั่ม เพราะทาได้ตลอดทั้งวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2.ครีมกันแดดสำหรับทำกิจกรรมกลางแดด ต้องมั่นใจว่าปกป้องผิวจากแดดแรงๆได้จริง ก่อนที่จะออกไปทำกิจกรรมกลางแดดต้องทาครีมก่อนออกแดดประมาณ 20 นาที แต่ถ้าขี้เกียจรอแนะนำให้ใช้แบบสเปรย์ พร้อมออกแดดได้ทันที โดยที่ไม่เหียวเหนอะหนะเลย

รีวิวครีมกันแดดหน้า 5 ชิ้น ที่เราคัดมาแล้วว่าราคาไม่แรง ส่วนตัวไหนจะใช้ดีที่สุด มาชมผู้เข้าประกวดกันเลย?

1.SpectraBAN Sunscreen Cream SPF50+,PA+++ ปริมาณ 20 มล.ราคา 200 บาท (ตัวนี้ราคาถูกสุดแต่ปริมาณน้อยสุด)

2.Garnier UV complete whiten & protect daily sunscreen SPF50+/PA++++ ปริมาณ 30 มล. ราคา 249 บาท

3.NIVEA SUN Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++ ปริมาณ 30 มล.ราคา 279 บาท

4. L?oreal UV Instant White SPF50+/PA++++ ปริมาณ 30 มล.ราคา 339 บาท

5.Biore UV Bright Face Milk SPF 50+/PA+++ ปริมาณ 30 มล.ราคา 250 บาท

1.SpectraBAN Sunscreen Cream SPF50+,PA+++ครีมกันแดดหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB และยังมีวิตามินอีด้วยด้วย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ช่วยกันน้ำและกันเหงื่อได้ จึงมีเนื้อครีมที่เข้มข้นมากเนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นสุดๆความมัน : ค่อนข้างมันความเหนอะหนะ : เหนอะหนะมากๆเลยกลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆคะแนน : 8

2.Garnier UV complete whiten & protect daily sunscreen SPF50+/PA++++ครีมกันแดดหน้าที่ปกป้องผิวจากรังสี UVB, UVA และ UVA1 และช่วยกันแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเนื้อครีม : ครีมสีขาวความมัน : ค่อนข้างทิ้งความมันเยิ้มเอาไว้ความเหนอะหนะ : ค่อนข้างเหนอะหนะไปหน่อยกลิ่น : กลิ่นหอมนิดๆคะแนน : 7

3.NIVEA SUN Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++โลชั่นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB/UVA2 และ UVA1 ซึ่งทำร้ายผิวอย่างล้ำลึกที่สุด และยังมีวิตามินอีที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือว่าเป็นครีมกันแดดหน้าระดับเทพอีกตัวที่ต้องมีไว้ครอบครองอย่างยิ่งเนื้อครีม : เนื้อครีมบางเบา สีชมพูอ่อนๆ พอทาแล้วดูกลมกลืนไปกับสิผิว ทำให้หน้าไม่ขาววอกความมัน : แทบไม่ทิ้งความมันไว้เลยความเหนอะหนะ : ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีเยี่ยม เบาบางสบายผิวมากๆเลยกลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆคะแนน : 9

4. L?oreal UV Instant White SPF50+/PA++++ครีมกันแดดหน้าที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยกรองแสงรังสี Long UVA ได้อีกด้วยเนื้อครีม : เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆความมัน : หลังจากทาแล้วทิ้งความมันไว้พอสมควรเลยความเหนอะหนะ : เกลี่ยง่ายแห้งไวและเป็นคราบนิดหน่อยกลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเท่าไรคะแนน : 7

5.Biore UV Bright Face Milk SPF 50+/PA+++โลชั่นครีมน้ำนมกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ใช้แล้วรู้สึกบางเบามาก นับว่าเป็นสุดยอดครีมกันแดดหน้าในดวงใจของใครหลายคนเนื้อครีม : โลชั่นครีมน้ำนมบางเบา สีขาวแต่พอทาไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีอมชมพูนิดๆความมัน : ทาปุ๊บทิ้งความมันไว้นิดๆ แล้วก็ค่อยๆแห้งไป แถมไม่ทิ้งคราบขาวหลงเหลือไว้เลยความเหนอะหนะ : แห้งสนิทไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วเลยทีเดียวกลิ่น : แต่ตัวนี้กลิ่นค่อนข้างแรงเกินไปคะแนน : 9.5 (หักคะแนนกลิ่นแรงไปนิด)

หลังจากเวลาผ่านไป มาเปรียบเทียบชัดๆกันอีกที ว่าครีมกันแดดหน้าตัวไหนทิ้งความมันไว้น้อยที่สุด

Biore คว้ามงกุฏไปครอง ส่วนรองอันดับ 2 ต้องยกให้ Nivea ไปเลย

ใครชอบครีมกันแดดตัวไหน ก็รีบไปสอยมาลองกันเลยนะค๊า?.



บทความแนะนำ


ปั่นจักรยานท่องเที่ยวเที่ยวต่างประเทศสิงคโปร์เที่ยวชัยนาทเที่ยวอันซีนปั่นจักรยานที่เที่ยวผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก