แหล่งรวมร้านเด็ดเอาใจมนุษย์เงินเดือนย่านอโศก ที่ Pier 21 Food court

อ่าน 5,600

ย่างเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายปลายเดือน 10 ร้านเด็ดที่ Food.MThai จะพาไปชิมก็คงต้องเลือกให้เหมาะกับกำลังทรัพย์ช่วงปลายเดือนแบบนี้ด้วย ถ้าอย่างนั้นก็คงหนีไม่พ้นร้านอาหารในห้างหรู?.!!! ไม่ต้องตกใจครับทุกคนฟังไม่ผิด เพราะวันนี้ FoodMThai จะพาทุกท่านไปพิสูจน์คำร่ำลือที่ว่า มี Food court บนห้างหรูย่านอโศก ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาไว้มากมายแถม ราคาที่ต้องจ่ายนั้นยังสบายกระเป๋าสุดๆ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Pier 21 Food court บน Terminal 21 นั่นเอง ถ้างั้นอย่ารอช้าไปแลก Cash Card แล้วตามมากันเลยครับ

1. ร้านข้าวไข่เจียว F&B

เมนูอาหารง่ายๆ แต่เป็นเมนูประจำตัวใครหลายๆ คน กับเมนูข้าวไข่เจียว ที่ร้าน ข้าวไข่เจียว F&B หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบอาหารธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดา ต้องไปลองครับ

2. ร้านน้ำพริกสุนทรีย์

ถูกปากแน่นอนเพราะข้าวกับน้ำพริก ก็เหมือนเป็นอาหารประจำชาติของเราอยู่แล้ว ใครชื่นชอบเมนูข้าวกับน้ำพริกในแบบต่างๆ ก็ไม่ควรพลาดครับ กับร้านน้ำพริกแม่สุนทรีย์

3. ร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ

อร่อยกับก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแท้ๆ ภายใต้คอนเซป ที่เน้นเรื่องสุขภาพของลูกค้าเป็นหลักอย่าง ?อร่อยจริง ไม่ใส่ผงชูรส?ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยที่หน้าร้าน จะมีคนต่อคิวยาวๆไม่ขาดสาย สำหรับใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย แท้ๆ ขอเชิญที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ Pier 21 ได้เลยครับ

4. ร้านขาหมูนครปฐม

ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าร้านขาหมูนครปฐม จะมีคนยืนต่อคิวกันแน่นอยู่ตลอด ก็ใครจะไปอดใจไหวถ้าต้องเดินผ่านหม้อต้มขาหมูใบใหญ่มากที่ส่งกลิ่นหอมๆ เตะจมูก เป็นการเชิญชวนให้เข้ามาสั่งซักจาน ยิ่งไปกว่ากลิ่นหอมคือรสชาติขาหมูที่อร่อยจนต้องติดใจ เป็นอะไรที่ต้องมาลองด้วยตัวเองซักครั้งครับ

5. ร้าน Dragon X

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของเมนู ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูกรอบ บะหมี่เป็ดย่างอยากให้ไปลองซักครั้งที่ Dragon X ด้วยรสชาติที่อร่อยสมคำร่ำลือแล้ว ราคายังสบายกระเป๋าอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย

6. ร้านอึ้งเป็งชุง ลูกชิ้นปลาเยาวราช

อึ้งเป็งชุง ลูกชิ้นปลาเยาวราช ร้านชื่อดังและเป็นตำนานความอร่อยของถนนเยาวราชมายาวนานกว่า 70 ปี แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงเยาวราชแล้ว เพราะ Pier 21 ยกร้านมาไว้ให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยกันแล้ว เมนูแนะนำ อาทิ บะหมี่แห้ง เกี้ยมอี๋น้ำ และลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ไปลิ้มลองความอร่อยระดับตำนานกันได้เลยครับ

7. ร้านเจ๊อ้วน แชมป์ราดหน้าเยาวราช

หากใครคิดว่า ราดหน้า กินที่ไหนก็ได้ คุณพลาดแล้วครับ ถ้ายังไม่เคยได้ไปลองชิมร้านหน้าที่ ร้านเจ๊อ้วน แชมป์ราดหน้าเยาวราช แค่ชื่อก็กินขาดแล้วครับ อยากรู้ว่า รสชาติของราดหน้าระดับแชมป์จาก ถนนที่เรียกว่าเป็นสุดยอดถนนทีรวบรวมของกินอร่อยที่สุดในประเทศไว้อย่างมากมาย เป็นอย่างไร หาเวลาว่างๆ ลองไปชิมดูครับ

8. ร้านเอี๊ยแซ Plus เยาวราช

สำหรับคอกาแฟไม่ต้อง อธิบายมากแล้วครับ วันนี้ Pier 21 ยกเอี๊ยะแซ ขึ้นมาอยู่บนห้างแล้ว ในชื่อ เอี๊ยะแซ Plus ที่จะเน้นขายเมนูเครื่องดื่มแบบโบราณๆ และยังมีน้ำผลไม้ไว้บริการอีกด้วยครับ

9. ร้านเช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์

สำหรับใครที่รักเมนูของหวาน ก็ไม่ควรพลาดร้าน เซ็งซิมอี๊ ที่ Pier 21 กับเมนูของหวานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เต้าทึง น้ำแข็งใส หรือเมนู เด็ดที่แค่เดินผ่านร้านก็รู้ทันทีว่าจะต้องสั่งอะไร อย่างเมนูข้าวเหนียวมะม่วง ก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยกัน

10. ร้านไอติมหม้อไฟ ยศเส

ตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานสุดฟินกับ ร้าน ไอติมหม้อไฟ ยศเส ลองนึกตามดูครับถ้าอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายกันแล้ว ได้ตบท้ายด้วย ไอติมลูกใหญ่ๆ หลากหลายรสชาติให้เลือกชิม (มีรสชาติแปลกๆ แต่อร่อยให้ลองเพียบ) เสิร์ฟมาอย่างอลังการในหม้อไฟควันโขมง จะฟินแค่ไหน

ไม่ต้องไปอิจฉา เพื่อนๆ สมาชิก ทางฝั่งอโศกเค้านะครับ สำหรับใครที่อยู่ไกล ว่างๆก็หาเวลาไปฟินกับ Food Court ระดับเทพที่ห้าง Terminal 21 ได้เลยอยากให้ไปลองด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า ราคาอาหารที่ Pier 21 นั้นสบายกระเป๋าอย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 ? 22.00 น. ทุกวัน สำหรับวันนี้ ก็ได้อิ่มอร่อยกันเต็มที่แล้ว FoodMThai ก็ต้องขอตัวลาแล้วครับ

** ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.facebook.com/Pier21Terminal21 **

ข้อมูลร้าน

จังหวัด กรุงเทพมหานคร เว็บไซต์ https://www.facebook.com/Pier21Terminal21 เวลาเปิด,ปิด 11.00 - 22.00 น. บัตรเครดิต ไม่รับบัตรเครดิต โปรโมชั่น ไม่มี ประเภทอาหาร นานาชาติ ที่จอดรถ มีที่จอดรถ คะแนนstar



บทความแนะนำ


วรากุลนุเคราะห์ศิลปินหวนจับไมค์เคล็ดลับความสวยเทรนด์ความงามความสวยความงามการสัมผัสการเสียสละการเคารพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก