หยิบแจ็คเกตหนัง มามิกซ์แอนด์แมทรับฤดูหนาวกันดีกว่า

อ่าน 2,881

เผลอแปบเดียวนี่ก็ปลายปีกันแล้ว อากาศก็คงจะเริ่มเย็นลงเราก็คงต้องหาเสื้อผ้าที่กันลม หรือเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นกันบ้างแล้วเช่นกัน ซึ่งนอกจากเสื้อสเว็ตเตอร์ หรือแม้จะเสื้อแขนยาวทั่วไปแล้ว Snap ก็อยากจะนำเสนอ แจ็คเก็ตหนัง ไปด้วยเพราะไม่ใช่ว่าจะช่วยให้ลุคของคุณสาวๆ ดูเท่ขึ้นอย่างเดียวนะ แต่ถ้าหยิบมามิกซ์แอนด์แมทดีๆ ล่ะก็สาวๆ ก็สามารถได้ลุคอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วยอย่างเช่นสาวที่เราเก็บมาฝากนี่ไง

1.ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการบันเทิงเรา หยิบ แจ็คเก็ตหนัง มาใส่มิกซ์แอนด์แมทกับชุดเดรสทรงพองๆ ลุคหรูหราได้เข้ากั๊นเข้ากัน

2. ใหม่ ดาวิกา มากับชุดจั๊มสูทแขนกุด แล้วหยิบ แจ็คเก็ตหนัง คอปกมาคลุมทับเฉยๆ แบบไม่ต้องใส่ไปเลยก็ดูเก๋ไม่น้อย

3. พลอย หอวัง ถือเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกคนที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ได้หมด อย่างลุคนี้มาแบบมาดสาวเท่ ที่หยิบ แจ็คเก็ตหนัง สีดำมาแมทกับเสื้อผ้าโทนสีขาวได้ลงตัว

4. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เป็นสาวสไตล์เท่ๆ ลุยๆ แต่ก็แอบเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกับลุคนี้ที่หยิบแจ็คเก็ตหนังมาแมทกับเสื้อเอวลอยและกางเกงขาบานแสนเก๋

5. ทาทา ยัง ว่าที่คุณแม่มากับเดรสตัวยาวแล้วหยิบแจ็คเก็ตหนังมาเป็นไอเทมเสริม ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบดูคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมง



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวสิงคโปร์ซันนี่สุวรรณเมธานนท์เที่ยวต่างประเทศญี่ปุ่นนิคกี้มินาจเทย์เลอร์สวิฟต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก