แฟนช่วยตัวเองทั้งๆที่เราก็นอนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล!! 18++

อ่าน 8,628

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า คู่เรา ไม่เคยมีอะไรกันเเบบสอดใส่ หรือเเม้เเต่ การถอดกางเกงใน มีเเต่ใส่กางเกงในถูไถไปมา เป็นเเบบนี้มาเกือบห้าปีเเล้วเราก็ไม่ใช่อยากจะทำเเบบนี้หรอกนะคะ เเต่ฝ่ายชายเค้าไม่ยอม 555+ ฉันดูหื่นไปเลย เเม้เเต่ขอดูเค้าก็ไม่ยอมนะคะ หวงมากเเละวันก่อน เราก็ถูไถตามสไตล์เราสองคนจนเสร็จทั้งสองฝ่าย ตัวเราก็เผลอหลับไป พอสะลึมสะลือ เห็นเเฟนตัวเองเดินไปปิดม่าน เเละหันพัดลมมาจ่อที่เราเราก็นอนเฉย คิดว่าเค้าจะมานอนกอดเเน่ๆ เพราะ ปกติจะปิดม่านหันพัดลมจี้คือตอนที่เค้าจะตั้งใจมานัวเนียนอนกอดเราเท่านั้น

เเต่คราวนี้ไม่จ้าาา!! เรานอนรอซักพัก ทำไมยังไม่มากอดอีกน้าาา มองไปที่โต๊ะคอม นึกว่านางเล่นเฟส เล่นเกมส์อยู่ ที่ไหนได้ นางดูหนังโป๊จ้าาเเถมยังชักไส้กรอกตัวเองฉึบฉับๆ เรานี่ตะคอกเลย ไอ้....!!!!! ทำอะไร เเฟนสะดุ้งเเล้วรีบเก็บไส้กรอกตัวเอง เเล้วอมยิ้ม หัวเราะเเหะๆ เเจ้นมาหาเราเหมือนคนเขินอายอะไรประมาณนี้อะค่ะ เราเลยถามว่า ทำไมไม่ทำเรา ทำไมไปทำเอง ได้คำตอบมาว่า ชอบเเบบนี้มากกว่า ไม่ชอบทำกับคนเราสตั้นไปหลายวิทีเดียว เครียดเลย



บทความแนะนำ


มิวสิคMachineบีอีซี-เทโรซิงเกิ้ลเพลงสากลSlotผิวพรรณการรับประทานผลไม้Taeyeonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก