แต่งตาแบบสโมกกี้อาย สวย หรู ดูดี!

อ่าน 14,715

ฝรั่งเศสคือศูนย์กลางของแฟชั่นและเครื่องสำอาง ในบทนี้ฉันเตรียมการ แต่งตาแบบสโมกกี้อาย สไตล์ฝรั่งเศส ที่ทั้งดูหรูหราและนุ่มนวล โดยดัด แปลงมาจากการแต่งตาแบบสโมกกี้อายด้วยสีดำพื้นฐาน ในขั้นตอนแรกจะลงสีเข้มก่อน จึงอาจทำให้รู้สึกกังวลอยู่บ้าง แต่เมื่อทำครบทุกขั้นตอนแล้วจะดูนุ่มนวลขึ้น จนสามารถใช้เป็นการแต่งหน้าประจำวันได้ ไม่ต้องกังวลและทำตามฉันได้เลย

Keyword : มิกซ์แอนด์แมทช์โมโนโทนกับโทนร้อนเข้าด้วยกัน ทาลิปสติกสีเบจ และแต่งตาแบบฟุ้งๆ

Pony?s make-up itemA ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลB ดินสอเขียนขอบตาสีดำC อายแชโดว์สีน้ำตาลประกายมุกD อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มE อายแชโดว์ชนิดแท่งสีเลมอนประกายมุกF บลัชออนสีคอรัลพีชG ลิปสติกสีเบจคอรัลH มาสคาร่า

1.เขียนคิ้วตรงและหนาจากหัวคิ้วไปยังสันคิ้ว จากนั้นเขียนให้บางลงจากสันคิ้วไปยังหางคิ้ว คิ้วแบบนี้เข้ากันได้ดีกับการแต่งตาเข้มๆ2.เขียน B ครึ่งหนึ่งของเปลือกตาจนสีเข้มใช้นิ้วก้อยรั้งเปลือกตาขึ้น เขียนขอบตาด้านในแล้วค่อยๆ เขียนขึ้นมาบนเปลือกตาคอยตรวจดูเป็นระยะ ระวังอย่าทากว้างจนเกินไป

3.ใช้แปรงหัวใหญ่และขนแปรงเกลี่ย B ที่ทาเอาไว้ก่อนจะแห้ง ปัดแปรงไปทางซ้ายและขวาขึ้นด้านบน ผ่อนน้ำหนักมือเมื่อปัดสูงขึ้น4.ใช้ B เขียนขอบตาล่างกว้าง 6 มิลลิเมตร เขียนบริเวณหัวตาแคบและเขียนให้กว้างขึ้นบริเวณหางตาเพื่อสร้างมิติ เขียนขอบตาด้านในด้วย

5.ใช้แปรงหัวดินสอสะอาดเกลี่ย B ที่ทาเอาไว้ แต่ไม่ต้องเกลี่ยขอบตาด้านใน เหลือสีดำเอาไว้ที่ขอบตาด้านใน6.ถึงเกลี่ยแล้วแต่สีที่เปลือกตาก็ยังดูโดดไม่สวย ใช้แปรงขนยาวขนนุ่มทา C บริเวณตามภาพ ปัดไปทางซ้ายและขวา

7. ทา C ที่ขอบตาล่างด้วยวิธีเดียวกับขั้นตอนก่อนหน้า ปัดไปทางซ้ายและขวา เว้นบริเวณขอบตาด้านในเอาไว้เช่นเดียวกับขั้นตอนที่ 68.ใช้แปรงป้าย C ทาแบบซิกแซ็กบริเวณกลางเปลือกตา ทาซ้ำ 2-3 ครั้ง ขั้นตอนนี้จะช่วยสร้างมิติให้ดวงตา

9.ทา D ที่หางตาเพื่อสร้างมิติ ทากว้างเท่ากับขั้นตอนที่ 2 จากหางตามายังกลางตา ใช้แปรงทา D เฉพาะบริเวณในภาพ10. มองตรง ป้าย E อ่อนๆที่มุมหัวตาพอให้เห็นประกายมุกเวลาขยับหน้า

11.มองลงล่าง ทา E ที่เปลือกตาบริเวณรอยพับเปลือกตา ขั้นตอนที่ 8 คือ การสร้างมิติให้ดวงตาทั้งหมด ส่วนขั้นตอนนี้คือการเน้นรอยพับเปลือกตา12.ไม่ต้องเขียนอายไลเนอร์อีก ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่า

13.ปัด F ที่โหนกแก้ม เวลาหันหน้าตรงจะเห็นสีและประกายมุกอ่อนๆ ที่ด้านข้างของใบหน้า14.ทา G ให้ทั่วริมฝีปาก



บทความแนะนำ


ฉลาดผู้ใหญ่เด็กเทคโนโลยีDragonBuilderQuestWhoDeletedFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก