รีวิวครีมกันแดด มาใหม่ล่าสุด "Cielo" (เซียโล่)

อ่าน 8,187

สวัสดีค่ะ! วันนี้ฟางมารีวิวครีมกันแดดที่เพิ่งได้มาใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ ?ครีมกันแดด Cielo? (ภาษาไทยอ่านว่าเซียโล่นะจ๊ะ) แพคเกจสีเขียวมิ้นท์ หลอดใหญ่ๆแบบนี้ ปริมาตรสุทธิ 90 มล.ค่ะ

จากข้อมูลด้านหน้าของหลอดเขียนว่า Cielo Double protection sunscreen moisturizer และเจ้ากันแดดตัวนี้มี SPF ถึง 50 PA +++ ถือว่ามี SPF ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ป้องกันได้ทั้ง รังสี UVA และ UVBส่วนข้อมูลด้านหลังของตัวหลอดก็แน่นมาก มีวิธีใช้ คำเตือน ส่วนประกอบ แหล่งผลิต ครบส่วนประกอบเด็ดๆ มีดังนี้? Vitamin B3 ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินชะลอการเกิดริ้วรอยและปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น? Vitamin B9 ป้องกันการสูญเสียน้ำและการทำลายเซลล์จากรังสี UV พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย? Centella Extract สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดความหมองคล้ำซ่อมแซมผิวที่สึกหรอให้ยืดหยุ่นตึงกระชับ? Aloe vera สารสกัดจากว่านหางจรเข้ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

หลังจากอ่านข้อมูลแล้วขอดมก่อนเลย เพราะเป็นคนไม่ชอบครีมที่มีกลิ่นฉุนแต่พอได้กลิ่นแล้ว?..เฮ้ยยย คือกลิ่นสะอาด หอมโยน บอกไม่ถูกว่ากลิ่นอะไร กลิ่นออกธรรมชาติๆ สดชื่นๆ

เรื่องกลิ่นผ่านฉลุยยยย ต่อมามาดูกันต่อที่เนื้อครีมนะคะเมื่อลองบีบครีมออกมามีลักษณะเป็นเจลๆ สีขาว เนื้อไม่เหมือนครีมกันแดดทั่วไปนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกเย็นๆ ที่ผิว และเมื่อลูบวน วน เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ และซึมสู่ผิวค่อนข้างเร็วทีเดียว เนื้อครีมบางเบา รู้สึกไม่เหมือนทาครีมกันแดดเลย เหมือนทา moisturizer มากกว่า

บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดผิวกายเหมาะกับชีวิตประจำวันมากๆ เลยค่ะ ตอบโจทย์ชีวิตสาวยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว เพราะนอกจากจะมีสารกันแดดแล้ว ก็ยังมีสารบำรุงต่างๆ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นอีกด้วย

สรุปคือ ดีงาม คนเหงื่อเยอะอย่างเราก็ใช้ได้สรรพคุณเลิศกลิ่นหอมบางเบาซึมไว ใครที่กังวลว่าทากันแดดแล้วจะเหนอะหนะ เหงื่อออกเป็นคราบขาว บอกเลยว่าสบายใจได้ค่ะ เต็ม10 ให้ 9 หักหนึ่งคะแนน เพราะหาซื้อยากนิดนึง ไม่ว่ากันเนอะ

ยังไงสาวๆ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ เพราะรังสี UV นอกจากจะทำให้หมองคล้ำแล้ว ยังทำให้ผิวแห้ง และก่อเกิดริ้วรอยอีกด้วย นอกจากจะต้องระวังแสงแดดจากดวงอาทิตย์ ที่มีรังสี UVA อย่าลืมว่าแสงจากหลอดไฟ,จากจอคอมพิวเตอร์, จอโทรทัศน์ และ จอโทรศัพท์ ก็มีรังสี UVB เช่นกันค่ะ และควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเพื่อประสิทธิภาพที่ดีนะคะ

ใครที่สนใจ ?ครีมกันแดด Cielo? เพิ่มเติม ตามมาทางนี้นะคะFacebook : https://www.facebook.com/CieloBeautyThailand



บทความแนะนำ


ข่าวลำปางปาร์ตี้สุดเฮี้ยนกลั้นหายใจExeterน้าเน็กเหยียบรอยพระพุทธบาทThailand'sGotTalentซีซั่น5การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก