9 เกาะสวรรค์แห่งแคริบเบียน ที่ฤดูหนาวนี้ห้ามพลาด

อ่าน 11,783

ทะเลแคริบเบียน เป็นพื้นที่ชายฝั่งที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ในแถบอเมริกากลาง มีลักษณะเป็นอ่าวลึก ประกอบไปด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่ ซึ่งแต่ละที่ก็ถือเป็นสวรรค์ย่อม ๆ ของคนรักทะเล เพราะหาดทรายที่ขาว น้ำทะเลสวย พร้อมบรรยากาศที่คึกคัก ผู้คนอารมณ์สุนทรี มีลักษณะของความเป็นลาตินนิด ๆ บวกกับความเป็นเร้กเก้ผิวสีหน่อย ๆ นับเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของดินแดนแถบนี้ เราไปชมกันดีกว่าว่า 9 เกาะสวรรค์แห่งแคริบเบียน นั้นจะมีที่ไหนบ้าง และทั้งหมดก็รอต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว ในฤดูหนาวนี้

9 เกาะสวรรค์แห่งแคริบเบียน ที่ฤดูหนาวนี้ห้ามพลาด

1. Tobago

โตเบโก เกาะขนาดเล็ก ที่มีความสำคัญรองจากตรินิแดด ในปีที่ผ่านมาการท่องเที่ยวของโตเบโกได้เพิ่มขึ้น 9.3% เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ จุดเด่นคือทัวร์ดูนก และการเดินทางสำรวจ Pigeon Point ชายหาดที่สวยที่สุดในโตเบโก

2. Martinique

มาร์ตินีก เป็นเกาะในทะเลแคริบเบียนที่นักท่องเที่ยวยังไม่รู้จักมากนัก เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาสัมผัสกับวัฒนธรรมของเกาะที่แท้จริง และอีกไม่นานสายการบินอาจจะเพิ่มเที่ยวบินไปมาร์ตินีกและคาดว่าการท่องเที่ยวจะบูมขึ้นในอนาคตอันใกล้

3. Cat Island, Bahamas

หากคุณกำลังคิดจะมาเยี่ยมชมหมู่เกาะบาฮามาส แต่ไม่ต้องการผจญกับนักท่องเที่ยวนับล้าน ขอแนะนำเกาะแมวที่อยู่ไม่ไกลนัก แม้ว่าจะมีอีกกว่า 700 เกาะในบาฮามาส ที่มีการพัฒนามากขึ้น แต่เกาะแคท ภูมิใจนำเสนอชายหาดที่เก่าแก่และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

4. Antigua

ราคาไม่แพงและโรแมนติก คือนิยามของแอนติกา (แอนติกาและบาร์บูดา) เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก มีชื่อเสียงมากในเรื่องการแล่นเรือใบชั้น ปีที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าการท่องเที่ยวบนเกาะบูมมากขึ้น แต่มันก็ยังค่อนข้างเงียบสงบอยู่ แอนติกาเป็นหนึ่งในเกาะที่อากาศดีในภาคตะวันออกของทะเลแคริบเบียนและยังมีความชื้นต่ำทำให้มันเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับคนรักทะเล

5. Saint Lucia

เซนต์ลูเซีย กลายเป็นหนึ่งในเกาะที่นิยมมากที่สุดในทะเลแคริบเบียนอย่างรวดเร็ว การันตีโดย TripAdvisor ดดยมีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 76% เที่ยวภูเขา Piton สัญลักษณ์แห่ง Soufriere สิ่งที่งดงามที่สุดของเซนต์ลูเซีย บนเกาะมีสวนพฤกษศาสตร์, น้ำตก, น้ำพุร้อนและที่พักราคาไม่แพงอย่างน่าแปลกใจ

6. Barbados

บาร์เบโดส เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดการท่องเที่ยว ที่เพิ่มขึ้น 14.9% สำหรับนักท่องเที่ยวในปีที่ผ่านมา ศูนย์กลางแห่งซากเรืออับปางในทะเลแคริบเบียนแห่งนี้ เป็นสถานที่ดำน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจและสถานบันเทิงยามค่ำคืน เมื่อคุณเหน็ดเหนื่อยกับการผจญภัยที่บาร์เบโดสแล้ว อีกด้านหนึ่งควรมาพักผ่อนที่หาดเครน ชายหาดขึ้นชื่อ ที่ติด 1 ใน 10 สุดยอดชายหาดทั่วโลก

7. St. Martin-St. Maarten

เซนต์มาร์ติน เกาะที่ได้รับการใช้งานร่วมกันโดยชาวดัตช์และฝรั่งเศสตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 คุณสามารถเดินจากดินแดนของฝรั่งเศสในภาคเหนือไปที่ด้านของดัตช์ในภาคใต้ ฟิลิปส์ซึ่งเป็นเมืองหลวงของ ?เกาะที่เป็นมิตร? แห่งนี้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในทะเลแคริบเบียน

8. Grenada

เกรนาด้า เป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาน้อย แต่เมื่อปีก่อน จำนวนนักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้น 17.6% ซึ่งเป็นการก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาหมู่เกาะแถบแคริบเบียน เป็นที่รู้จักสำหรับหาดทรายและป่าฝนของ ?เกาะเครื่องเทศ? แห่งนี้ ซึ่งมีเพียงหกสัญญาณไฟจราจร และโดดเด่นในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์

9. Montserrat

มอนต์เซอร์รัต มีการเติบโตด้านการม่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 22.2% อย่างไรก็ตามมอนต์เซอร์รัต ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้ไปเยือนน้อยอยู่ อาจจะเป็นเพราะในปี 1995 ครึ่งหนึ่งของเกาะเสียหายอย่างหนักจากการระเบิดของภูเขาไฟ ในวันนี้ทางเหนือของเกาะจะเห็นการฟื้นตัวและการเพาะปลูกพืชใหม่ทั้งหมด นักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยควรไปเยี่ยมชมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับภูเขาไฟที่ยังคงรอวันปะทุ ?



บทความแนะนำ


ความรักHUNGERMOCKINGJAYTHEGAMES:PARTภาพยนตร์ผู้หญิงปัญหาความรักความสวยความงามผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก