"The Verona Tublan" ประตูสู่วังน้ำเขียว ที่เที่ยวสไตล์อิตาลี

อ่าน 1,490

ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ 2558 อีกหนึ่งแห่งเลยก็ว่าได้สำหรับ "เดอะ เวโรน่า ทับลาน" (The Verona Tublan) ประตูสู่วังน้ำเขียว แหล่งช้อปปิ้งและพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในปราจีนบุรี สัมผัสบรรยากาศเสมือนยกเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี มาให้ชมแบบครบจบในที่เดียว

เดอะ เวโรน่า ทับลาน (The Verona Tublan) คือสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองเวโรน่า แห่งแคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี ต้นกำเนิดนวนิยายโรมิโอ & จูเลียต นวนิยายรักชื่อก้องโลกมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการเนรมิตดินแดนแห่งรักในเมืองไทย ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์อันดับ 7 ของโลกอย่างวังน้ำเขียว

ภายใน เดอะ เวโรน่า ทับลาน (The Verona Tublan) จะเต็มไปด้วยแลนด์มาร์กท่องเที่ยวที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกด้วยสถาปัตยกรรมต่าง ๆ อาทิ สะพานจำลอง Castelvecchio, ทะเลสาบ Garda, ลานกลางแจ้งแบบ Arena, หอคอย Lamberti, หอนาฬิกา, หอระฆัง และจัตุรัสเออร์เบ ที่จะทำให้ทุกคนอินเหมือนกับได้เดินเที่ยวเมืองจำลองเวโรน่ากันจริง ๆ เลยค่ะ

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมสุดฟินอย่างการล่องเรือกอนโดล่า, ชมตำนานรักแห่งบ้านจูเลียต, นั่งรถม้าสไตล์อิตาลีพร้อมชมฟาร์มสไตล์คันทรี, ได้ใกล้ชิดและให้อาหารสัตว์นานาชนิด สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นและสันทนาการต่าง ๆ มากมาย พร้อมบริการรถ ATV ให้คุณได้ Adventure แบบมันส์ ๆ

อ๊ะ ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะที่นี่ยังมีสินค้าให้ช้อปปิ้งแบบจุใจทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอกกว่า 120 ร้านค้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้เต็มอิ่มกับการชม ชิม ช้อป แชะภาพสวยแบบไม่ต้องเดินทางไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี กับแนวคิดที่ว่า...เพียงแค่อยู่เมืองไทยก็เหมือนได้ไปอิตาลี เพียงมากันที่นี่ "เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน"

ทั้งนี้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวพร้อมพักผ่อน เดอะ เวโรน่า บูทีค โฮเทค ทับลาน (Verona Boutique Hotel) ยังเปิดบริการที่พักให้พักผ่อนแบบสบาย ๆ สไตล์อิตาลี ในอ้อมกอดของขุนเขาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และอุทยานแห่งชาติทับลาน (ดูรายละเอียดห้องพักได้ที่ veronatublan hotel) และกระโจมอินเดียนแดง ที่พักสไตล์อเมริกันตะวันตกเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศเมืองคาวบอย พร้อมพื้นที่นั่งเล่นด้านหน้าของที่พัก พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และยังมีห้องประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้กว่า 200 ท่าน

ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่หลายคนไม่ควรพลาด...และถ้าเพื่อน ๆ ได้จะแชะภาพให้ได้อารมณ์เหมือนไปเที่ยวอิตาลี โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเป็นวัน ๆ เราขอแนะนำ เดอะ เวโรน่า ทับลาน (The Verona Tublan) จังหวัดปราจีนบุรีนี่เลยค่ะ ^^

ที่อยู่ : เลขที่ 251 หมู่ 6 ตำบลบุพราหมณ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. โทรศัพท์ : 081 377 6163 เว็บไซต์ : veronatublan.com, เฟซบุ๊ก Verona at Tublan



บทความแนะนำ


MonsterHuntตัวอย่างหนังหนังแฟนตาซีแอมไฟน์ฝ้ายแอมไฟน์เพลงใหม่แอมไฟน์บ่งบอกนิสัยทายนิสัยรองเท้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก