18+ สงสัยว่าแฟนท้องจริงไหมครับ

อ่าน 14,539

เข้าเรื่องเลยนะครับ คือ ตอนนี้ผมกำลังสงสัยว่าแฟนผมท้องจริงหรือเปล่า มีครั้งนึงเรามีอะไรกันแล้วไม่ได้ป้องกันครับ แต่ผมก็ให้แฟนกิยยาคุมฉุกเฉินนะครับแต่กินหลังจากมีอะไรกับแล้วประมาณ 8-9 ชม. หลังจากนั้นก็มีปัญหาทะเลาะกันจนเลิกรากันไป เมื่อผ่านไป 5 วัน แฟนผมก็โทรกลับมาบอกผมว่า "ท้อง"พร้อมส่งรูปที่ตรวจครรภ์มาให้ ขึ้น 2 ขีด ผมก็ตกใจ !! จะทำยังไงดีผมก็เลยรอดูประจำเดือน เดือนต่อไปครับ เพราะยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ ผมก็เลยต้องกลับไปคบกันต่อ      แต่ระหว่างที่กลับมาคบกัน แฟนผมก็บอกว่า มีเลือดออก ! ผมก็ตกใจอีก ! ท้อง  แต่ทำไมมีเลือดออก ! ผมก็เลยลองหาข้อมูลในเน็ตดู เค้าบอกว่า อาจจะมีบ้างที่เลือดออกขณะตั้งครรภ์ หรือในกรณีที่ดื่มสุรา สูบบุหรี่ ก็อาจจะมีผล แฟนผมก็ไปเที่ยวสังสรรค์ปกติอะครับ แต่ก็คิดว่าท้องแหละ แล้วก็ที่ผ่านมาเลยครับ ผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟน แฟนก็บอกผมว่า เลือดออกอีกแล้ว !? ผมเริ่มสงสัย ว่ายังไงกันแน่ ทำไมออกบ่อย ซึ่งตอนไปเที่ยวเวลาก็ห่างจากตอนมีเลือดออกครั้งแรกประมาณ 1 เดือน ?? ตกลงยังไงกันแน่      แฟนผมเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ แล้วก็เคยเป๋นโรคปีกมดลูกอักเสบด้วย พอกลับมาจากเที่ยวครับ ก็ทะเลาะกันอีก ผมสงสัยเลยให้แฟนไปซื้อที่ตจวรมาตรวจอีก ก็ขึ้น 2 ขีด แล้วก็ส่งรุปมาให้ผมดู ทุกครั้งที่ตรวจผมไม่เคยอยู่ด้วยเลย คืออยู่ไกลกันน่ะครับ ผมเลยปรึกษาพ่อกับแม่ ท่านก็บอกว่าไม่ได้ท้องหรอก ! ผมก็เลยเริ่มลองกลับมาทบทวนทุกอย่างตั้งแต่แรก เลบกลับไปดูรูปที่ตรวจครรภ์ที่แฟนผมเคยส่งมาให้ดูครั้งแรอะครับ ปรากฏว่า รูปมันเหมือนกับรูปที่ผมลองค้นหาใน Google เปี๊ยบบ      ตอนนี้ผมเลยสงสัยจริง ๆ แล้วละครับว่ายังไงกันแน่ แล้วตอนทะเลาะกันครั้งล่าสุด พูดกับผมแรงมาก จะ บอกพ่อกับแม่ นู่นนี่นั่น แต่พอผมบอกว่า บอกไปว่า บอกพ่อกับแม่แล้ว กลับหลายเปนมาพูดดี หน้ามือเป็นหลังมือ  แล้วก็มาบอกอีกทีว่าไม่กล้าบอกพ่อแม่ตัวเองแล้ว สรุปยังไงกันแน่ผมสงสัยมากจากตอนนั้นถึงตอนนี้ ก็ 3 เดือนแล้วครับ

แล้วตอนนี้อาทิตย์หน้าผมจะพาแฟนไปตรวจให้แน่ใจที่โรงพยาบาล อยากจะพาไปตรวจภายในเลย จะได้ไหมครับ  หรือที่คลินิค  ผมสงสัยมากจริง ๆ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงซีไอเอSherlockHolmesActionDossierอุรัสยาญาญ่าหนังตลกออสการ์MassBlackกู๊ดแพทริเซียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก