อาหารโปรตีนสูง กินลดน้ำหนักได้ผลดีเยี่ยม!!

อ่าน 6,634

อยากมีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโรคต่างๆ แถมยังช่วยดูแลเรื่องรูปร่างไม่ให้อ้วนเผละจนน่าเกลียด สาวๆ รู้มั้ยคะว่า 5 อาหารเหล่านี้เป็นแหล่งของโปรตีนจากธรรมชาติชั้นเยี่ยมที่จะช่วยให้การลดน้ำหนักของคุณได้ผลสำเร็จยิ่งขึ้น แถมยังเป็นผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย มาดูกันเลยดีกว่านะคะว่าอาหารเหล่านี้มีอะไรบ้าง

คีนัว

คีนัวเป็นธัญพืชที่จัดอยู่ในตระกูลข้าวโดยที่ไม่มีโปรตีนกลูเตน ที่สำคัญยังเปี่ยมไปด้วยไฟเบอร์และโปรตีนที่จะเป็นผลดีต่อการลดน้ำหนัก เมื่อสาวๆ ทานคีนัวเข้าไปแล้วมันจะทำให้อยู่ท้องได้ยาวนานขึ้น ช่วยลดอาการหิวโหยในระหว่างมื้อ และลดการกินจุบจิบอีกด้วย คราวนี้ไม่ผอมลงก็ให้รู้ไปสิคะ

ไข่ไก่

ไข่เป็นแหล่งของโปรตีนที่มีคุณภาพ และยังเหมาะสำหรับที่จะทานเป็นอาหารเช้าอย่างยิ่ง เนื่องจากจะช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดสมดุลคงที่ และยังช่วยลดความอยากน้ำตาลลงได้อีกด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการลดน้ำหนัก ยังไงก็ไม่ควรทานไข่มากเกินวันละ 2 ฟอง โดยเฉพาะไข่แดง เนื่องจากมีปริมาณคอเลสเตอรอลสูง หากต้องการทานหลายฟองแนะนำให้ทานเป็นไข่ขาวแทนจะดีกว่า เท่านี้ก็ทำให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเหมาะสมแล้วค่ะ

อัลมอนด์

อัลมอนด์นอกจากเป็นถั่วเปลืองแข็งที่ให้ความอร่อยอย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังเป็นแหล่งของโปรตีนสูงเช่นเดียวกัน โดยอัลมอนด์ 100 กรัม ให้ปริมาณอัลมอนด์มากถึง 21 กรัมเลยทีเดียว กินแล้วยังทำให้อยู่ท้อง ลดอาการหิวจุบจิบระหว่างมื้อได้ นอกจากนี้ หากสาวๆ หมั่นกินเป็นประจำยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจได้ดีอีกด้วยนะคะ

ปลาทะเล

เนื่องจากปลาทะเลเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า-3 สูงนั่นเอง แนะนำปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน ปลาแมคเคอเรอลและปลาเฮริง เป็นต้น ปลาเหล่านี้ประกอบด้วยไขมันชนิดที่ดีต่อสุขภาพมากมาย โดยจะช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและเป็นผลดีต่อระดับคอเลสเตอรอลในเลือด อีกทั้งยังเป็นแหล่งของโปรตีนจากธรรมชาติ แต่ไขมันต่ำเมื่อเทียบกับการกินเนื้อสัตว์ชนิดอื่นๆ บอกเลยค่ะว่าสาวๆ ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก หมั่นกินปลาทะเลเหล่านี้เป็นประจำ น้ำหนักตัวจะต้องลดลงและมีสุขภาพดีตามมาอย่างแน่นอน

เมล็ดเจีย

สมัยนี้เป็นที่นิยมกันมากขึ้นทีเดียวสำหรับการกินเมล็ดเจีย โดยนำมาประยุกต์ใส่กับอาหารต่างๆ ได้หลายเมนู เมล็ดเจียนั้นเป็นเมล็ดพืชจิ๋วที่มากด้วยคุณประโยชน์สูง เนื่องจากอุดมด้วยโปรตีน ไฟเบอร์และกรดไขมันโอเมก้า-3 กินเป็นประจำทุกวัน สุขภาพดีและน้ำหนักลดแน่นอนชัวร์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับอาหารเพื่อสุขภาพเป็นแหล่งของโปรตีนจากธรรมชาติที่ส่งตรงมาเพื่อผู้หญิงอยากสวยโดยเฉพาะ กินตามนี้ หุ่นดีผิวสวยและสุขภาพแข็งแรงย่อมเป็นของคุณทุกวันแน่นอนค่ะ



บทความแนะนำ


ดูดวงสำหรับไพ่Code:DeckSolitaireCardsเงินไม่มาเงินเดือนตำรวจงานต้องเดินนั่งสมาธิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก