ที่พักหลักร้อย สไตล์อังกฤษหวานๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่

อ่าน 11,461

วันนี้ Travel.MThai จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ ที่พักหลักร้อย สไตล์วินเทจ ในตัวเมืองเชียงใหม่ กันค่ะ ถ้าพูดถึง ที่พักหลักร้อย ในตัวเมืองเชียงใหม่ก็มีกันอยู่หลายที่นะคะ แต่วันนี้ที่เรานำรีสอร์ทนี้มารีวิวเพราะว่า เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งได้น่ารัก สไตล์อังกฤษหวานๆ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และยังเป็นโรงแรมที่ได้ทำการรีโนเวทจากบ้านเก่า มาดัดแปลงให้เป็นที่พักอีกด้วย เราจึงอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ ว่าแล้วเราไปดูหน้าตาภายในของกันเลยค่ะ

ที่พักหลักร้อย สไตล์วินเทจ ในตัวเมืองเชียงใหม่

รีสอร์ทนี้ชือว่า : เดอะ คาซ่า เกสท์เฮ้า (Casa Guesthouse) ตั้งอยู่ที่ 5/17 ม.7 ถ.เชียงใหม่-หางดง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

Concept ของทางรีสอร์ท : เน้นการบริการให้เปรียบเสมือนลูกค้าได้มาพักที่บ้านเพื่อน ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว สบายใจที่ได้มาพักที่นี้ และได้พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว

รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่นำบ้านเก่ามารีโนเวทใหม่ให้เป็นที่พัก โดยใช้โทนสีขาวในการตกแต่งเพื่อให้ผู้ที่มาพักมองแล้วสบายตา และยังตกแต่งส่วนนั่งเล่นไว้สำหรับรับลองแขก ได้นั่งเล่น ถ่ายรูปชิวๆ กันค่ะ

ห้องรับรองของรีสอร์ท

มุมนี้เป็นมุมที่ตกแต่งไว้สำหรับให้ลูกค้าได้มานั่งเล่น นั่งพักผ่อน ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ บริเวณนี้จะตกแต่งด้วยโทนสีขาว เป็นโทนที่มองแล้วสบายตา มีของตกแต่งกระจุกกระจิกไว้ให้เพื่อนๆ ได้ถ่ายรูปเล่นเต็มเลยนะคะ

พูดถึงส่วนรับลองกันไปแล้ว มาพูดถึงส่วนของห้องพักของทางรีสอร์ทกันบ้างดีกว่า ห้องพักก็มีไว้บริการจำนวน 5 แบบ มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

Quad Room ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน

Quad Room : ห้องนี้สำหรับพัก 4 ท่าน โดยห้องจะแยกเป็น 2 ห้องนอน ทะลุเข้าหากัน และมีห้องนำตรงกลางแต่ละห้องจะมีเตียงเดี่ยว ห้องเล็กมีเตียง 5 ฟุต และห้องใหญ่มีเตียง 6 ฟุต ด้านหลังห้องใหญ่มีระเบียงด้านหน้า ห้องเล็กมองออกไปทางสวนหน้าบ้านได้ ห้องนี้อยู่ในส่วนของบ้านหลังเก่าที่เรารีโนเวทใหม่ ได้สัมผัสของความเป็นคอทเทจ อบอุ่น สบายตามสไตล์ของทางรีสอร์ทค่ะ จำนวนห้องพักมีทั้งหมด 1 ห้อง

Standard Double Room

Standard Double Room : เป็นห้องพักสไตล์ English Cottage ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แฝงความน่ารักลงไปด้วยการประดับตกแต่งของกระจุกกระจิก ตกแต่งด้วยการเน้นสีขาวนวลสะอาดเพื่อความสบายตาของแขกที่มาพัก ห้องแบบนี้มีจำนวนทั้งหมด 4 ห้อง

Triple Room

Triple Room : ห้องพักมีขนาด 35 ตร.ม. มีเตียงขนาด 3 ฟุต 3 เตียง ก็ยังคงเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว แต่ความพิเศษของห้องนี้คือ มีเตียงขนาดเล็กไว้สำหรับรับรองแขกถึง 3 เตียง และยังสามารถเพิ่มเตียงเสริมได้อีกถึง 2 เตียงด้วยกันนะคะ จำนวนห้องมีแค่ 1 ห้องเท่านั้นนะ

Superior Double

Superior Double : ห้องพักสไตล์ English Cottage เน้นการตกแต่งเพื่อความสะดวกสบาย เป็นสัดส่วน พร้อมเตียงขนาดใหญ่ให้ได้รับความพักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในห้องโล่ง โปร่ง สบายด้วยสีสบายตา ลงตัวกับทุกการพักผ่อน และยังมีส่วนโถงที่ตกแต่งด้วยสีขาว มีของแต่งบ้านวางประดับไว้อย่างสวยงาม ให้บรรยากาศเหมือนกับได้อยู่บ้านตัวเอง ห้องแบบนี้มีจำนวนทั้งหมด 4 ห้อง

Twin Cottage

Twin Cottage : ห้องพักมีขนาด 35 ตร.ม. มีเตียงขนาด 3 ฟุต 2 เตียง สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้อีกถึง 2 เตียงตกแต่งเน้นภายในห้องโล่ง โปร่ง สบายด้วยสีสบายตา ลงตัวกับทุกการพักผ่อนและบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง สบายใจเหมือนกับได้อยู่บ้าน ห้องแบบนี้มีจำนวนทั้งหมด 1 ห้อง

มุมสวนสวย



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงDayIndependenceดาราเลิกแทคภรัณยูDayIndependenceตัวอย่างตากล้องเซ็กซี่อาชีพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก