4 สูตรดีท๊อกซ์ยอดฮิต! ที่สาวๆต้องลอง

อ่าน 6,569

สูตรที่ 1 นมสด + กล้วยน้ำหว้า

วัตถุดิบของสูตรนี้คือ นมสดรส 2 กล่องเล็ก และกล้วยน้ำหว้าลูกขนาดกลางๆ ประมาณ 2 ลูก ให้นำมาปั่นรวมกัน อาจเพิ่มรสชาติด้วยน้ำผึ้งได้อีกหน่อยสักช้อนชา ให้ดื่มตอนเช้าทันทีหลังตื่นนอน ในขณะที่ท้องยังว่าง สูตรนี้ช่วยให้ขับถ่ายได้ดี ให้ทำสูตรนี้ต่อเนื่องกันประมาณ 3-5 วัน จะช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลา แต่แนะนำให้ดื่มเวลาเดียวกันทุกวันด้วยนะคะ เป็นการฝึกให้ร่างกายจำเวลาขับถ่ายได้ค่ะ


สูตรที่ 2 โยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาว

สูตรนี้อร่อยม๊าก!!! สูตรนี้ใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย, นมสดรสจืด 1 กล่อง, น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และมะนาวสดครึ่งลูก นำมาคน หรือปั่นให้เข้ากันแล้วดื่มทันทีหลังตื่นนอนในขณะท้องว่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์


สูตรที่ 3 น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 2 ลูก + เกลือ 2 ช้อนชา

สูตรนี้ใช้น้ำเปล่า 1 ลิตร , มะนาวสด 2 ลูก , เกลือ 2 ช้อนชา ผสมดื่มให้หมดในตอนเช้า (ไม่ต้องดื่มให้หมดในคราวเดียวก็ได้ค่ะ แต่พยายามดื่มให้หมดในครึ่งชั่วโมงนะคะ) พอดื่มหมดขวดสักพักจะรู้สึกปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำทันที สูตรนี้เหมาะมากๆ สำหรับที่คนท้องผูกอย่างรุนแรง แนะนำให้ไปโดนสูตรนี้เลยค่ะ ทำแค่อาทิตย์ละครั้งพอนะคะ ใครจะทำสูตรนี้แนะนำว่าให้ทำวันหยุด เพราะทำสูตรนี้แล้วคุณจะถ่ายแบบไม่เป็นเวลาเลยทีเดียว


สูตรที่ 4 น้ำเปล่า + เม็ดแมงลัก/เมล็ดเจีย

สูตรนี้ง่ายที่สุดๆ นำเม็ดแมงลัก 2 ช้อน ใส่ชาน้ำร้อน 1 แก้ว แช่ทิ้งไว้ 30 นาที รอจนเม็ดแมงลักพองตัวเต็มที่แล้วดื่ม แนะนำให้ดื่มก่อนนอนจะช่วยให้อิ่มไม่หิวและลุกขึ้นมาหาของกินตอนดึกด้วยจ้า! เม็ดแมงลักมีใยอาหารสูงและมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อน ๆ สูตรนี้สามารถดื่มได้ทุกวันนะคะ



บทความแนะนำ


AndMonstersMenมหาวิทยาลัยมหิดลผู้พิการทางสายตาตาบอดTheSkinอัลบั้มBeneathเรียนพิเศษห้องเรียนสมองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก