แฟนคบกับผู้หญิงคนนึงอยู่ ปากบอกมาว่าแค่เพื่อน แต่เราคิดว่ากิ๊ก เราควรทำอย่างไรดีคะ

อ่าน 11,982

ตอนนี้เราทำงานอยู่บริษัทแฟน ช่วยกันทำงาน ยังไม่ได้แต่งงาน เพราะแฟนอ้างมาตลอดว่าไม่อยากจัดงานแต่งค่ะ

แต่เรางานแต่งงานมีครั้งเดียวก็อยากจัดให้ดี ก็เลยเลื่อนไปเรื่อย มาเป็นปีแล้ว

มารู้เมื่อคืน เพราะแฟนทะเลาะกับน้อง น้องก็เลยเล่าเรื่องแฟนมีกิ๊กมา ซึ่งเล่าผ่านโปรแกรมที่ใช้คุยกันในที่ทำงาน ทำให้เพื่อนร่วมงานเราทุกคนคงรู้เรื่องแล้วค่ะ

เราอายมาก แทบอยากจะหนีไปจากเมืองนี้ เกิดมาเพิ่งจะเคยเจอเรื่องแบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไง งานก็ต้องทำต่อไป เมื่อวานแฟนโทรมาคุย บอกว่าสัปดาห์หน้าจะให้ไปคุยกับกิ๊กเขาว่าไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนกัน

ซึ่งเราไม่อยากเชื่อ แฟนก็ยังทำตัวตามปกติ วันนี้กลับมาจากทำธุระ โทรไปก็บอกว่ากินข้าวอยู่ ไม่มาง้อเราเลย ทำเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลยค่ะ

เมื่อตอนกลางวัน เราลองไปเปิดคอมแฟนค้นดูรูป ดูจากรูปถ่ายมีตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม กิ๊กคนนั้น ดูดีกว่าเราทุกอย่าง แฟนเราไปไหนก็ถ่ายรูปเก็บไว้หมด ถ่ายตอนกินข้าว คุยกัน มีทั้งรูป ทั้งคลิป ดูแฟนอารมณ์ดีมากตอนอยู่กับกิ๊ก พอตอนอยู่กับเรา ไม่เห็นทำแบบนี้เลย แล้วแฟนมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนธรมดา

กลุ่มเพื่อนของแฟนก็ไว้ใจไม่ได้เลย ตอนมาคุยกับเราก็คุยดี แต่พอลับหลังเรา ก็เป็นเพื่อนสนิทกับกิ๊กแฟนเรานี่เอง วันหน้าก็คุยกันแบบสนิทใจไม่ได้แล้ว รู้สึกแย่มากเลยค่ะที่เล่าความลับส่วนตัวไปตั้งเยอะ และเสียดายเวลามาก ที่ปีใหม่เราอุตส่าห์นั่งวาดรูปการ์ดส่งให้เพื่อนของแฟนเราทุกคน

วันพรุ่งนี้คงจะขอลาป่วยไม่เข้าออฟฟิศ ไม่อยากเจอหน้าเพื่อนร่วมงาน ไม่อยากเจอหน้าแฟน ตอนนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงยิงลูกเมายาบ้าDVICIOความสวยความงามการแต่งหน้าEnamorateทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก