รีวิว Maybelline Dream Velvet รองพื้นเนื้อกำมะหยี่ ได้ลุคซอฟท์แมท

อ่าน 9,944

งานรองพื้น Drugstore มาอีกแล้วค่าาาา ใครชอบงานหน้าเนียนแบบไม่แห้งเกินไป ได้ฟินิชลุคนวลๆ เหมือนกำมะหยี่ เราเอารองพื้น Maybelline Dream Velvet มาแนะนำกันค่ะ คราวนี้เค้าเคลมว่ามันเป็นรองพื้นเนื้อกำมะหยี่ ที่มีความชุ่มชื้น และได้ลุคซอฟท์แมทที่ไม่แห้งจนเกินไป แต่ทาแล้วสามารถปกปิดได้ดี ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลายเฉดสีเลยแหละ! ไปดูรีวิวสิค้าา รออะไร? อิอิ

ซึ่งบล็อก swatchandreview บอกว่า รองพื้น Maybelline Dream Velvet Foundation มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 12 เฉดสี สำหรับผิวขาวมากๆ ไปจนถึงผิวเข้ม และจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ เนื้อรองพื้นที่ให้สัมผัสนุ่มๆ เหมือนกำมะหยี่ ช่วยเคลือบผิวหน้าให้เนียนเรียบลื่น แต่ไม่มันเยิ้ม เพราะให้ฟินิชลุคเป็นแบบ Soft Matte กักเก็บความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวไม่แห้งจนดูด้านๆ เกินไป

สำหรับการปกปิดก็ทำได้ในระดับปานกลางและสามารถทับเลเยอร์ให้ปกปิดมากขึ้นได้ แต่โดยรวมแล้วยังได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หนาโบ๊ะ ส่วนเทคนิคในการใช้ก็คือเธอจะมีรองพื้นด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี ตั้งแต่สีอ่อน สีเดียวกับผิว และสีเข้ม

โดยจะใช้สีอ่อนทำเป็นไฮไลท์ในจุดที่ต้องการให้ดูหน้าพุ่ง เช่น ใต้ตา สันจมูก หน้าผาก เป็นต้น ส่วนสีที่พอดีกับผิวก็ใช้ลงให้ทั่วหน้า จากนั้นใช้สีเข้มลงตามจุดที่ต้องการคอนทัวร์ให้ดูเรียวขึ้น เช่น กราม ไรผม และกรอบหน้า ก็จะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติจากการลงรองพื้น 3 เฉดสีเพื่อแก้ไขปัญหาที่ต่างกัน

ใครที่อยากได้คงต้องรอลุ้นกันไปก่อนนะคะว่าเมืองไทยจะมีเข้ามาขายหรือเปล่า แต่ที่เมืองนอกขายกันประมาณ 400-500 บาทเท่านั้นเอง ระหว่างนี้พรีออเดอร์กันไปก่อนละกันนะจ๊ะ >.<

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก swatchandreview, misswhoeveryouare



บทความแนะนำ


เมืองดอกบัวงามอุบลสมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์Asusเมืองอุบลราชธานีการเคารพการเสียสละการสัมผัสผาชะไดอุบลราชธานีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก