Items หน้าฉ่ำ! ตัวช่วยหนาว ฉ่ำสะใจ

อ่าน 11,688

อากาศหนาวมาแล้ว! นานๆทีเมือไทยจะหนาวขนาดนี้ ปกติเมืองไทยมีแต่ร้อน กับร้อนและร้อน! ถ้าแต่งหน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีละก็ปกติก็มีแต่เยิ้มเท่านั้นแหละนะคะ แต่อากาศหนาวตอนี้นี่แหละ เป็นโอกาสอันดีแล้วนะคะที่สาวไทยจะได้ลองแต่งหน้าฉ่ำๆกันบ้าง เอาหละ! เราขอแนะนำไอเท็มหน้าฉ่ำตัวช่วยให้สาวๆได้หน้าวาวกันสมใจในแบบฉบับสาวเกาหลีแท้ๆ

Espoir Dewy Face Glow

เบสหน้าวาวที่เป็นกระแสแรงสุดๆในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ขุ่นแม่โมเมพาเพลินได้แนะนำของฝากจากเกาหลีอย่างเบส Espoir Dewy Face Glow ว่าเป็นเบสหน้าฉ่ำวาวที่ฉ่ำสุดๆ เอามาผสมกับรองพื้นแล้วได้ลุคดิวอี้แบบผิวสวยสุดๆ ถึงขั้นเกิดปรากฏการณ์ขาดตลาดในเกาหลีกันไปแล้ว อยากจะฉ่ำก็ต้องมีนะจ๊ะ

Burberry Fresh Glow Luminous Fluid Base

เบสหน้าฉ่ำที่มาจากสายฝรั่ง ที่ฮอตฮิตสุดๆตังแต่ยุคหน้าเงาแรกๆเลย จนถึงตอนนี้เหล่าบิ้วดตี้กูรูหลายคนก็ยังพูดถึงและแนะนำกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ใครที่ชอบหน้าเงาแบบสายฝรั่งที่ไม่ฉ่ำจนดูเปียก ตัวนี้นี่ recommend เลยค่ะ

Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion

รองพื้นที่ฉ่ำที่สุดในตอนนี้ ก็คงต้องยกให้รองพื้นแบบ Cushion ไสตล์เกาหลีนี่แหละค่ะ และขอ recommend ตัวนี้เลย! Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion ปกปิดก็ดีเยี่ยม แถวหน้าฉ่ำสะใจสุดๆ ปกติถ้าใช้ช่วงอากาศร้อนๆนี่ คุชชั่นไหลเป็นสังขยาเลยหละคะ แต่อากาศหนาวๆแบบนี้ไม่ไหลแน่นอน!

3 CONCEPT EYES FACE GLOW

เสริมความฉ่ำขึ้นไปอีกขั้นก็ต้องไฮไลท์แบบน้ำเท่านั้น เนื้อไฮไลท์วาวสะใจ เกลี่ยง่าย เนื้อไม่หนากลืนไปกับผิวได้ดีฉ่ำสุดอะไรสุดค่ะ หรือจะเอาไปผสมกับเนื้อรองพื้นก็ได้นะคะ จะได้หน้าฉ่ำแบบฉบับสายเกาแท้ๆเลยหละค่ะ

Espoir Face Prime Glow Fix Mist

สเปรย์แบรนด์เดียวกันกับเบสตัวดังที่จะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ ดู Healthy และ Glow สุดๆ สูตรนี้จะเหมาะกับสาวผิวผสมถึงผิวมันแบบสาวไทยด้วยน้า ฉ่ำวาว แต่ไม่มัน ใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า ได้หน้าฉ่ำวาวแบบพอดีๆ ไม่ฉ่ำจนเยิ้ม



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงแยกอโศกลอว์เรนซ์เจนนิเฟอร์ถ่ายคลื่นชีวิตกางเต็นท์ดูดาวที่พักสไตล์แคมปิ้งความสวยงามของธรรมชาติภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก