5 ทิ้นท์ของดีบอกต่อ! ทาแก้มใส ปากระเรื่อน่าจุ๊บ!!

อ่าน 1,792

อยากแต่งหน้าใสๆ แบบเบาๆ ให้แก้มแดงระเรื่อ ริมฝีปากแดงนิดๆ น่าจุ๊บ แต่ไม่อยากจะแต่งให้เยอะแยะมากมาย ก็ต้องลองเครื่องสำอางประเภททิ้นท์น้ำ ที่ได้ทั้งแก้มและปากดูนะคะ ใช้ง่ายมากๆ แต่จะติดทนไหม ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆด้วยนะคะ แล้วถ้าอยากลองใช้ทิ้นท์ ทาแก้ม ทาปาก ในการแต่งหน้าดูบ้าง ก็ต้องดูยี่ห้อเหล่านี้เลยค่า เพราะใช้ดีบอกต่อกัน ในหมู่สาวๆเลยค่ะ มียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย >_<

Utip Herbal Tint

ใช้ได้ทั้ง แก้ม และ ปาก ให้สีระเรื่อ เข้ากับทุกสีผิว โดยทิ้นท์ตัวนี้มีวิตามินบี 3 และ 5 เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก สีติดทนนานดูเป็นธรรมชาติ มี 2 เฉดสี คือ สีชมพู และ ส้มนะคะ หาซื้อง่าย ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยค่า

image UtipFreshyBeauty

Etude Dear Darling Tint

Etude Dear Darling Tint ทินท์ทาได้ทั้งแก้มและปาก ฮอตสุดๆ เป็นสินค้าที่ขายดีลำดับต้นๆของอิทูดี้ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และใช้ได้ทั้งแก้มและปาก โดยไม่เป็นอันตรายกับผิวหน้า โดยได้ลุคส์แบบธรรมชาติ สีไม่จัดจ้านเกินลำดับต้นๆของอิทูดี้

image Etudehouse Thailand

Catrice Blush Tint

ทินท์ สูตรน้ำจาก Catrice ที่แต้มได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก เนื้อเจลลื่น ทำให้ทาได้ง่าย อยากให้สีเข้มขึ้นก็ทาซ้ำได้นะคะ ทำให้แก้มดูมีเลือดฝาด และยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูสดใสมีสุขภาพดี และติดทนนาน

image catricethailand

BISOUS BISOUS THE WHITE QUEEN LIP TINT

ลิปทินท์เนื้อเจล เต็มเปี่ยมด้วยสีสันจากดอกกุหลาบที่จะช่วยเติมแต่งความระเรื่อ เย้ายวนให้กับพวงแก้มและริมฝีปาก ช่วยให้แลดูสดใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีเสน่ห์ ชวนมองตลอดวัน ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ได้อย่างยาวนาน พร้อมบำรุงผิวและริมฝีปากของคุณให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่เป็นรอยแตกแห้ง อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและลดการระคายเคือง

image bisousbisousthailandblog.com

Oriental Pricess

สีทาแก้มและริมฝีปากชนิดน้ำ ให้แก้ม และริมฝีปากดูแดงระเรื่อดุจเลือดฝาด เปรียบได้กับสาวมีสุขภาพดีจากภายใน สีสันติดทนนานทั้งวัน

image orientalprincesssociety.com

อยากให้แก้มแดงๆ ปากใสๆ น่าจุ๊บ น่าหอม ก็ลองหาซื้อดูนะคะ ใช้ปาด ถูนิดหน่อย ก็ไม่ต้องเสียเวลาปัดแก้มแล้ว ช่วยประหยัดเวลาการแต่งหน้าได้เยอะเลย ไหนใครขี้เกียจแต่งหน้า ก็ต้องลองแล้วค่ะ >_<



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเชสเตอร์กริลล์จิตสัมผัสริวดูดวงความลับปีนักษัตรNikkiLINEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก