สวนน้ำอควาเวนเจอร์ ณ บาฮามาส สนุกล้ำเหนือจินตนาการ

อ่าน 4,421

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resort

สวนน้ำอควาเวนเจอร์ (Aquaventure Water Park Bahamas) สวนน้ำสุดอลังการในแอตแลนติส พาราไดซ์ รีสอร์ท (Atlantis Paradise Resort) รีสอร์ทหรูบนเกาะพาราไดซ์ (Paradise Island) ประเทศบาฮามาส เป็นสวนสนุกน้ำที่ได้รับการยกย่องว่ามีเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่แตกต่างไปจากสวนน้ำอื่น ๆ ในโลก รับรองว่าสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับการเล่นน้ำของคุณอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โซนบ่อปลาฉลาม และชายหาดส่วนตัว ว่าแต่จะสมราคาคุยที่ว่ามาหรือเปล่านั้น...เราลองมาดูกัน

LEAP OF FAITHภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resortภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resort

ถือเป็นเครื่องเล่นไฮไลท์เด็ดและสำคัญของสวนสนุกน้ำแห่งนี้ Leap of Faith เป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบคล้ายรูปทรงพีระมิดของชาวมายัน ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นสไลเดอร์ใหม่ให้กับคุณ เพราะไม่มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ไหนในโลกทำได้แบบนี้อีกแล้ว นั่นคือคุณจะต้องสไลด์ตัวลื่นลงมาจากความสูงเกือบ 60 ฟุต ด้วยความเร็วจากการเคลื่อนที่ในแนวดิ่งด้วยความสูงแบบนั้น ย่อมกระตุ้นให้ร่างกายของคุณหลั่งอะดรีนาลิน ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ แถมยังไม่ได้ไถลลงน้ำแบบสไลเดอร์ทั่วไปด้วยนะ แต่ตัวคุณจะไถลไปตามท่อที่อยู่ใต้น้ำ ถ้าคุณลองมองให้ดี ๆ จะเห็นว่าตัวคุณแวดล้อมไปด้วยฉลามตัวเป็น ๆ ที่ว่ายวนเวียนอยู่รอบท่อใต้น้ำของสวนสนุกน้ำแห่งนี้ งานนี้เรียกได้ว่าทั้งสนุก เสียว และตื่นเต้นแบบครบสูตร รับรองได้ว่าไม่มีสไลเดอร์ที่สวนสนุกน้ำแห่งไหนในโลกเลียนแบบได้

Challenger Slide

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resort

ถ้าใครคิดว่าตัวเองไม่กล้าพอจะเล่น Leap of Faith เรามีเครื่องเล่นสไลเดอร์อีกเครื่องอย่าง Challenger Slide เป็นสไลเดอร์รางคู่ แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ต้องไถลตัวลงไปในท่อใต้น้ำที่ล้อมรอมไปด้วยฉลาม แต่ขอบอกเลยว่าสนุกเร้าใจไม่แพ้กัน โดยคุณสามารถลากเพื่อน (ผู้ร่วมชะตากรรมความเสียว) มาด้วยได้อีก 1 คน คราวนี้ก็ถึงคราวที่คุณและเพื่อนจะแข่งประลองท้าความเร็วไปด้วยกัน ด้วยการทิ้งตัวดิ่งลงมาตามสไลด์เดอร์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่คุณจะมีเพื่อนร่วมประสบการณ์ความเสียวที่น่าท้าทายไปด้วยกัน

Lazy River & The Current

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resortภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resort Lazy River & The Current สระน้ำวนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายและความสนุกไปพร้อมกัน เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่จะร่วมประสบการณ์การผ่อนคลายนี้ไปด้วยกัน นอกจากความผ่อนคลายที่คุณได้รับแล้วนั้น คุณจะเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามรอบสระน้ำวน ที่มีการปรับแต่งภูมิทัศน์สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ราวกับตัวคุณเป็นนักผจญภัยที่กำลังล่องเรือออกสำรวจดินแดนใหม่ ๆ ที่คุณเองก็ไม่เคยพบมาก่อน

Swimming Pools

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atlantis Resort

ขอบอกว่าที่สวนสนุกน้ำแห่งนี้นอกจากเครื่องเล่นสไลเดอร์เร้าใจแบบต่าง ๆ แล้ว ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของคนรักสระว่ายน้ำ เพราะที่นี่ได้เนรมิตสระว่ายน้ำประเภทต่าง ๆ ไว้มากมาย ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายราวกับพระราชาและพระราชินีกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของสระว่ายน้ำที่มีสีฟ้าเช่นเดียวกับท้องทะเลแอตแลนติก เหล่านี้พร้อมที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำในทุก ๆ รูปแบบตลอดทั้งปี

ว้าว ! อะไรมันจะอลังการงานขนาดนี้ บอกเลยว่าความสนุกและความเร้าใจแบบนี้ไม่ได้หากันได้ง่าย ๆ นอกจากสไลเดอร์ สระน้ำวน และสระว่ายน้ำแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวทำอีกเพียบ ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวเองควรปฏิบัติตามกฎและระเบียบการเล่นอย่างเคร่งครัด (โดยแต่ละเครื่องเล่นจะกำหนดอายุผู้เล่นเอาไว้แตกต่างกัน) โดยเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ atlantisbahamas.com ราคาค่าเข้าสวนน้ำแห่งนี้ประมาณ 150-161 ดอลลาร์สหรัฐ (**ทั้งนี้ราคาตั๋วอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว)

ขอบขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากatlantisbahamas.com, เฟซบุ๊ก Atlantis Resort



บทความแนะนำ


เด็กถูกทิ้งสบู่สมุนไพรพ่อแม่ทิ้งลูกสบู่ผิวสวยธรรมชาติMinimalnailsมิกซ์กับเล็บพระเลี้ยงเด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก