The Blue Sky Garden สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ @เขาค้อ

อ่าน 12,774

ภาพจาก เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResort

ไม่นานมานี้ The Blue Sky Garden สวนสวยตั้งอยู่ภายใน The Blue Sky Resort จังหวัดเพชรบูรณ์ กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเขาค้อ โดดเด่นด้วยการจำลองบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความสวยงาม และเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทุกราย จนกลายเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดนิยม ที่ไม่ว่าใครมาเขาค้อก็อยากมาเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้งภาพจาก เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResortภาพจาก เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResort

The Blue Sky Garden เป็นสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษบนพื้นที่กว่า 30 ไร่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ความพิเศษของสวนแห่งนี้อยู่ที่ลักษณะการจัดแต่งสวนที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วนตามฤดูกาล คือ Summer, Spring, Autumn และ Winter และในแต่ละส่วนเองจะมีการปลูกดอกไม้และตกแต่งไม่ซ้ำกัน จึงทำให้มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เต็มไปหมด (แอบกระซิบเลยว่าต้องเตรียมเมมโมรี่กล้องไปให้พร้อม) ภายในสวนแต่ละฤดูได้รับการตกแต่งด้วยดอกไม้หลายชนิด ทั้งดอกบลูซัลเวียและทุ่งลาเวนเดอร์หลากสีสัน รับรองว่าคุณจะได้เติมเต็มความสดชื่นทุกตารางนิ้วของที่นี่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResortภาพจาก เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResort

ยิ่งถ้าใครเดินทางมาที่ The Blue Sky Garden ในช่วงหน้าหนาว ยิ่งฟินหนักเพิ่มมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะเมื่อคุณเดินเข้ามาในสวน จะรู้สึกได้ถึงความเย็น เพราะด้วยทำเลที่ตั้งของสวนที่โอบล้อมด้วยหุบเขา อากาศจึงเย็นสบายพอที่จะให้คุณเดินเล่นชมสวนดอกไม้ได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกร้อน และถ้าใครเดินชมสวนสี่ฤดูจนจุใจแล้วเราแนะนำให้คุณเดินต่อไปที่สวนเล็ก ๆ ที่จัดแต่งเป็นเขาวงกต ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานไปกับการผจญภัยเล็ก ๆ ให้คุณได้ตื่นเต้น เสมือนว่าคุณอยู่ในทุ่งดอกไม้เมืองชนบทของอังกฤษจริง ๆ

แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าการเที่ยวชมสวน The Blue Sky Garden แห่งนี้ หากเป็นลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เข้าพักกับทาง The Blue Sky Resort จะต้องเสียค่าบริการท่านละ 200 บาท (รวมถึงได้ทานอาหารอร่อย ๆ ในร้านอาหารของทางที่พัก) แต่ถ้าเกิดว่าคุณเป็นลูกค้าที่เข้าพักกับทาง The Blue Sky Resort นอกจากจะได้ดื่มด้ำไปกับความสวยงามของสวนสวยได้ไม่จำกัด คุณยังสามารถขึ้นไปยังบริเวณจุดชมวิวของทางที่พัก ที่ที่คุณจะมองเห็นวิวโดยรอบของสวนในมุมสูงแบบ 360 องศา แบบไม่มีอะไรมากั้นสายตา

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก TheBlueSkyResort หรือโทรศัพท์ คุณบี 081 489 2881 ณ เวลานี้อาจพูดได้ว่า The Blue Sky Garden ถึงเป็นจุดหมายท่องเที่ยวใหม่สำหรับคนรักธรรมชาติและความสงบ ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก TheBlueSkyResort, theblueskyresort.com/KhaoKho/



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความรักผู้ชายแต่งงานกับตุ๊กตายางเจนนีผู้หญิงเซ็กส์อเมริกันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก