4 จตุรอาชา ปะทะ พ่อมดน้อย ในตัวอย่างฉบับเต็มตัวแรกจาก Now You See Me 2

อ่าน 11,444

หลังจากปล่อยโปสเตอร์ และรวมไปถึงภาพนิ่งหลากแบบมายั่วน้ำลายคนดู ตอนนี้ตัวอย่างฉบับเต็มก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วครับ สำหรับหนึ่งในหนังภาคต่อประจำซัมเมอร์นี้ที่คนรอคอยมากที่สุดอย่าง Now You See Me 2 ที่ยกระดับความยิ่งใหญ่ขึ้นจากภาคก่อนหลายเท่า นอกจากที่ตัวอย่างล่าสุดจะเผยเรื่องราว และ ฉากใหม่ๆออกมา ยังบอกอีกด้วยว่าภาคนี้ 4 จตุรอาชาของพวกเราจะไปยังประเทศจีน พร้อมยังได้นักแสดงใหม่ๆมาเสริมทัพทั้ง ลิซซี่ แคปเลน, เจย์ โชว์ และ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ โดยมีนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อนทั้ง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาเรลสัน, เดฟ ฟรานโก้, มอร์แกน ฟรีแมน, ไมเคิล เคน และ มาร์ค รัฟฟาโล่ รอคอยอยู่แล้วนั่นเอง

Now You See Me 2 : The Second Act จะบอกเล่าเรื่องราว 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วที่เหล่า ?กลุ่มจตุรอาชา? (หรือ The Four Horsemen) ได้ร่วมกันชิงไหวชิงพริบเอาชนะเจ้าหน้าที่ FBI ได้สำเร็จ รวมไปถึงยังได้รับเสียงชื่นชมและคำสรรเสริญจากเหล่าผู้คนมากมายถึงความชาญ ฉลาดของพวกเขา กลับมาในครั้งนี้พวกเขาก็จะขอแท็กทีมร่วมกันทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่เหมือนเช่น เคย แต่คราวนี้จะต้องเจอศัตรูตัวฉกาจรายใหม่ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและทัดเทียมไม่ แพ้พวกเขา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปล้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอันตรายกว่า เดิมหลายเท่าตัว

?Now You See Me 2 : The Second Act? เป็นผลงานการกำกับโดย ?จอน เอ็ม ชู? จากภาพยนตร์อย่าง Step Up 2 ? 3 (2008-2010) , G.I. Joe: Retaliation (2013) เขียนบทโดย ?พีท แคร์เรลลี่? จาก The Proposal (2009) และ ?เอ็ด โซโลมอน? จาก Now You See Me (2013) ภาคแรก พร้อมทั้งอำนวยการสร้างโดย ?อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน? และ ?โรเบอร์โต ออร์ซี? ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จจาก Now You See Me (2013) ภาคแรก และภาพยนตร์อย่าง Star Trek (2009-2013), The Amazing Spider-Man 2 (2014) พร้อมฉาย 9 มิถุนายนนี้



บทความแนะนำ


ตลาดปากบางที่กินสิงห์บุรี่kamikazeรษาเอิร์ธข่าวบันเทิงกามิกาเซ่หวายที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก