ฮิตเว่อร์!! แอพฯ ออกกำลังกายสุดฮิต มีติดเครื่องไว้ ผอมชัวร์!

อ่าน 14,150

เพราะผู้หญิงชอบแชร์เรื่องความสวย ความงาม เครื่องสำอาง วิธีเด็ดๆ เรื่องความสวย รวมถึงวิธีลดน้ำหนักที่เห็นผลจริง โดยเฉพาะเรื่องลดน้ำหนัก ก็ต้องมาสะดุดตาเข้าอย่างจังเลยค่ะ กับแอพลดน้ำหนักที่สาวๆหลายคนให้ความสนใจ จนมียอดแชร์เกิน 6,000ครั้ง! พออ่านแล้วบอกเลยว่า ?ไม่บอกต่อ ไม่ได้แล้ว!?

โดยแอพลดน้ำหนักที่ว่า ถูกแชร์โดยแอคเค้าท์ @smontpear ที่ได้แชร์แบ่งปันเรื่องราวดีๆนี้ไว้ เป็นประโยชน์กับสาวๆที่อยากจะลดน้ำหนัก แต่ก็ขี้เบื่ออ่ะ แล้วก็ไม่รู้ว่าควรจะออกกำลังท่าไหน ยังไง แอพนี้ตอบโจทย์ข้อนี้มากค่ะ และตอนนี้แอพนี้ก็มีคนแชร์ไปแล้วมากกว่า 6,000 แชร์ และยอดโหลดแอพมากกว่า 100,000ครั้งแล้ว! ฮิตเหลือเกิน >_< แต่แอพลิเคชั่นนี้คืออะไร มีดียังไง ไปดูกันค่ะ

Abs Workout

แอพลิเคชั่นที่ว่ามา ก็คือแอพลิเคชั่น Abswork out ที่มีวิธีเล่นง่ายมากๆ เพราะวิธีเล่นที่ง่ายทำให้แอพนี้เป็นที่นิยม สาวๆต่างแชร์กันไปหลายพัน วิธีก็แค่ใส่น้ำหนักกับส่วนสูง แล้วแอพลิเคชั่นนี้ก็จะประมวลผล และแสดงท่าออกกำลังกายมาให้เราเลือกเล่นว่าจะทำท่าไหน แล้วจะต้องทำกี่ครั้งแค่นี้เอง จัดว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยสาวๆลดน้ำหนักได้ง่ายมากๆเลยค่ะ

หน้าตาแอพจะเป็นแบบนี้

ใส่น้ำหนักและส่วนสูง ก่อนเลือกท่าว่าอยากจะเล่นท่าไหน จะได้ไม่เบื่อ

ทำตามคำแนะนำของแอพ ว่าจะต้องทำกี่ครั้งหรือกี่นาที แค่นี้การลดน้ำหนักก็กลายเป็นเรื่องง่ายๆแล้วค่ะ ถ้าสนใจแอพพลิเคชั่นนี้สาวๆที่ใช้เครื่องแอนดรอยด์ ก็เฮได้เลยค่ะ เพราะมีให้โหลดได้ที่ >>> Absworkout ได้เลยนะคะ เป็นประโยชน์มากๆเลย >_<



บทความแนะนำ


ข่าวต่างประเทศผิวสีแททนแต่งหน้าผิวสีแทนแต่งหน้ารูปหน้าไขมันส่วนเกินร่างกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก