สวนน้ำอุดรวอเตอร์เวิลด์ (Udon Water World) ชวนสัมผัสความสนุกสุดเย็นฉ่ำในสวนน้ำเมืองอุดรธานี

อ่าน 13,998

เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรแห่งความสุขแห่งใหม่ของชาวอุดรธานี ที่สุดแห่งความมันส์ของภาคอีสานเลยก็ว่าได้สำหรับ อุดรวอเตอร์เวิลด์ (Udon Water World) สวนน้ำที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานแบบเย็นฉ่ำไปกับสวนน้ำขนาดใหญ่ในภาคอีสาน พร้อมด้วยเครื่องเล่นนานาชนิด ที่รองรับความสนุกแบบเต็มพิกัดเลยก็ว่าได้

ภายใน "สวนน้ำอุดรวอเตอร์เวิลด์" เน้นการเปิดเป็นพื้นที่นั่งชิลหรือจะสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดในบรรยากาศบึงน้ำใหญ่ กับสวนน้ำสนุกลอยน้ำ อาทิ เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ที่มีหลายฐานให้ลงเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่, บานาน่าโบ๊ท, เจ็ตสกี, เวคบอร์ด, กล้วยบิน, ฟลายบอร์ด, โซฟา หรือโดนัท เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีร้านค่าจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และร้านกาแฟให้บริการ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถแวะมานั่งชิลริมระเบียงและซุ้มที่นั่งโดยรอบบึงได้ โดยผู้ที่ต้องการมานั่งแต่ไม่เล่นน้ำต้องเสียค่าผ่านประตูเข้าไปภายในสวนน้ำราคา 30 บาท แถมยังมีสถานที่จอดรถกว้างขวางและยังเดินทางจากตัวเมืองอุดรธานีแค่ 10 นาทีเท่านั้น เดินทางแค่นิดเดียวเพื่อน ๆ ก็หลุดเข้าไปยังโลกแห่งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความหรรษากันแล้วค่ะ แล้วแวะมาเติมช่วงเวลาดี ๆ ให้คุ้มค่าสุด ๆ กันที่ "สวนน้ำอุดรวอเตอร์เวิลด์" แห่งนี้กันนะคะ

ราคาบัตร อุดรวอเตอร์เวิลด์ แบ่งเป็น 2 โซน คือ

1. โซนสวนสนุกลอยน้ำ (รวมค่าเช่าชูชีพและค่าผ่านประตู)

- ผู้ใหญ่ (สูง 140 เซนติเมตรขึ้นไป) ราคา 160 บาท - เด็กโต (ความสูง 80-140 เซนติเมตร) ราคา 100 บาท - เด็กเล็ก ความสูงต่ำกว่า 80 เซนติเมตร เข้าเล่นฟรี !!!

หมายเหตุ : สามารถรับเสื้อชูชีพเพื่อลงเล่นในสวนสนุกลอยน้ำทุกชิ้น รวมถึง Slip & Fly ได้ไม่จำกัดเวลา และไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มอีก

2. เครื่องเล่น Extreme อื่น ๆ ที่ใช้เครื่องยนต์

มีคูปองจำหน่ายราคาใบละ 300 บาท สามารถเลือกเล่นได้ 1 อย่าง จำนวนผู้เล่นขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่เลือก เช่น

- บานาน่าโบ๊ท สามารถเล่นได้ 5-6 ท่าน/คูปอง 1 ใบ - กล้วยบิน สามารถเล่นได้ 3-4 ท่าน/คูปอง 1 ใบ - เวคบอร์ด สามารถเล่นได้ 1 ท่าน/คูปอง 1 ใบ - ฟลายบอร์ด 15+5 นาที - เจ็ตสกีนั่ง/ยืน 15-30 นาที - อุปกรณ์เวคบอร์ด (รองเท้า+หมวก) - โซฟา สามารถเล่นได้ 2-3 ท่าน/คูปอง 1 ใบ - โดนัท สามารถเล่นได้ 2 ท่าน/คูปอง 1 ใบ

หมายเหตุ 2 : - ทางสวนน้ำสงวนสิทธิ์ด้วยการห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอก - สามารถใช้เสื้อชูชีพส่วนตัวได้ แต่จะต้องซื้อริสแบนด์ของทางสวนน้ำเพื่อลงเล่นน้ำก่อน หากไม่ใส่ริสต์แบนด์ข้อมือเจ้าหน้าที่เห็นจะไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำ - ร้านอาหารหลักเปิดให้บริการแล้ว

ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดราคาบัตรเพิ่มเติมได้ที่นี่ udonwaterworld.com/rate

การเดินทางมาอุดรวอเตอร์เวิลด์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุดรวอเตอร์เวิล์ด Udon Water Worldแผนที่เดินทางไปอุดรวอเตอร์เวิลด์ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุดรวอเตอร์เวิล์ด Udon Water World

ทั้งนี้สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Udon Water World (อุดรวอเตอร์เวิล์ด) โทรศัพท์ 09 5949 5454, 0 4221 4814 หรือเว็บไซต์ udonwaterworld.com

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-19.00 น. ที่อยู่ : เลขที่ 333 หมู่ 4 บ้านดงหนองโพธิ์ ตำบลเชียงยืน อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี (จากสี่แยกบ้านเลื่อมตรงเข้าไปประมาณ 6.7 กิโลเมตร) โทรศัพท์ : 0 4221 4814, 08 1873 1332, 08 9843 6065 เว็บไซต์ : udonwaterworld.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากudonwaterworld.com, เฟซบุ๊ก อุดรวอเตอร์เวิล์ด Udon Water World



บทความแนะนำ


นักจิตวิทยาแม่ลูกบนรถไฟฟรีโปรโมชั่นรถไฟฟรีการศึกษาRenovationVNCทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก