แฟนขอห่างกันสักพัก ควรทำไงดี ?

อ่าน 6,420

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราคบกันมาปีกว่าๆแล้ว และเมื่อเดือนก่อนแฟนผมเค้าไปนัดเจอเพื่อนโรงเรียนเก่า แล้วเพื่อนของเพื่อนเก่าเค้ามาจีบๆเค้า จนผมล็อคอินไปดูแต่เค้าก็เหมือนไม่เล่นด้วยนะ จนผมตอบแชทเพื่อนเค้าคนนั้นแทนแฟน หลังจากนั้นผมก็เช็คเฟส ไลน์มือถือเค้าตลอด หลังจากนั้นเค้าก็โวยวายว่าผมก้าวก่ายชีวิตเค้ามากเกินไป ทั้งๆที่ผมเช็คหรือเล่นไลน์และเฟสเค้ามาเป็นปี

จากนั้นเค้าก็ทะเลาะกับผมแรงจนเปลี่ยนรหัสหมด จนขอห่างกับผม ผมก็ไม่ยอมห่างคอลไลน์ไป ทักไปคุยตลอด เค้าก็เล่าเรื่องเพื่อนคนนั้นตลอด นัดเจอกันทุกอาทิต เค้าก็ปกติกับผมทุกอย่าง ไม่เหมือนคนขอห่างกันเลย

จนมาเมื่ออาทิตที่แล้ว ผมขอคอลวีดีโอไลน์ เค้าก็ไม่ให้ จนผมเห็นดิสไลน์ของเพื่อนคนนั้น มันเป็นรูปคอลวีดีโอกับแฟนผม ผมเลยโทรไปโวยวายเค้า แล้วในอาทิตที่ผ่านมาผมก็ถามตลอดๆว่ารักผมมั้ย เค้าตอบแต่รัก จนเค้าบอกรำคานมากที่โทรมาโวยเรื่องเพื่อนเค้าหรือโทรมาถามว่ารักมั้ย ผมจะไม่อะไรเลยนะ แต่เวลาที่โทรไป มันจะมีเสียงไลน์รัวๆ จนเค้าบอกแค่นี้นะๆ พอดึกๆคอลไลน์ไป ก็ติดสายตลอด พอตอนเช้าโทรไปโวยเค้า เค้าก็บอกคอลกับเพื่อน ผมถามว่าคนไหน เค้าก็บอกจะนอนๆอย่างเดียว เป็นแบบนี้มาเป็นอาทิต

เมื่อวานเค้าบล็อคเบอร์ผม ไม่ตอบไลน์ ผมเลยไปหาที่บ้าน ถามว่าจะเลิกจริงๆหรอ เค้าก็บอกว่าเค้ารักผมนะ แต่ขอห่างแบบห่างจริงๆ เค้าขอเวลาไปคิดอะไรหลายๆอย่าง เค้าเหนื่อยมาก ผมก็ถามว่าเหนื่อยอะไร เค้าบอกว่าตั้งแต่คบกับผม เพื่อนในกลุ่มเค้าก็ไม่ชวนไปไหนเพราะผมอยู่กับเค้าตลอด (เพื่อนในกลุ่มเค้าไม่ค่อยชอบผม แต่เพื่อนเค้าแย่มากเลย ทำแฟนผมเสียความรู้สึกตลอด ไม่เคยช่วยแฟนผมเลยสักเรื่อง ทั้งๆที่แฟนผมช่วยเพื่อนทุกคนเวลามีปัญหา) เพื่อนเก่าเค้าที่เคยสนิทก็ไม่กล้าคุยกับเค้าแล้วเพราะผมไปห้ามเค้าคุย(เพื่อนคนนั้นชอบคุยเรื่องทะลึ่งกับแฟน ผมเลยไม่อยากให้คุยกัน)  และเพื่อนคนนี้ เค้าบอกว่าเค้าเกือบเสียเพื่อนคนนี้ไปแล้วเพราะผม เพื่อนคนนี้คือเพื่อนผู้ชายคนเดียวที่คุยกับเค้าได้ทุกเรื่อง (อ้าว แล้วผมล่ะ ที่เคยบอกว่าผมคุยได้ทุกเรื่องเลย ไม่ว่ามีปัญหาอะไร ผมก็ช่วยอยู่ข้างๆเสมอ) แล้วเค้าก็บอกว่าอย่าไปทำอะไรเพื่อนเค้านะ เค้าบอกว่าคิดแค่เพื่อนก็คือเพื่อน เชื่อใจเค้าบ้าง

เค้าเลยสรุปว่า ห่างกันไปก่อนให้เค้าคิดอะไรหลายๆอย่าง ว่าจะคบหรือเลิก

นี่ผมผิดมากใช่มั้ย ที่จะไม่ไว้ใจเพื่อนแบบนี้ เพราะเค้าทำตัวน่าสงสัย แล้วถ้าเป็นคนอื่นๆจะไว้ใจแฟนที่ทำเป็นแบบนี้มั้ยมั้ยแล้วผมผิดหรอที่เพื่อนในกลุ่มไม่ค่อยชอบผมหรือทั้งหมดที่เค้าพูด จะเป็นข้ออ้างที่เค้าจะได้คุยๆลองดูใจกับเพื่อนคนนั้นก่อน

ผมต้องทำยังไงครับ ควรรอเค้ามั้ย จริงๆผมก็อยากถอยนะ แต่ผมยังทำใจไม่ได้เลย

ถ้าอ่านยาก รำคาญตรงไหน หรือแท็กผิดก็ขอโทษด้วยนะครับ ใช้ไม่ค่อยเป็น ยืมไอดีมา



บทความแนะนำ


SPECTREโปรโมชั่นSALESEASONENDFOOTWORKAngryBirdsFightภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก