3 คาเฟ่สายพันธุ์ใหม่ที่มาพร้อมกับไอเท็มสุดชิคและของแฟชั่นสุดเก๋ ที่รวมอาหารและแฟชั่นไว้ที่เดียวกัน

อ่าน 3,247

กรุงเทพฯ ต้อนรับคาเฟ่สายพันธุ์ใหม่ที่มาพร้อมกับไอเท็มสุดชิคและของแฟชั่นสุดเก๋ ลองดูลิสท์ร้านเหล่านี้ที่เราจะสามารถดื่มไปช้อปไปแบบมีสไตล์กันได้ที่นี่ จาก iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร ipickth

Knock

ขาบรั๊นช์คงจะได้มาทานเมนูอาหารอเมริกันสไตล์ ใหม่ของเชฟชาลี กาเดอร์กันแล้วที่ชั้นสองของ Knock Kitchen and Kicks โดยเชฟได้นำเสนอเมนูทานง่ายหน้าตาสวยเช่น Chicken and Waffle Cupcake (180 บาท) สไลเดอร์เนื้อริบอาย (320 บาท) ฟรายส์ทรัฟเฟิลเส้นบาง (350 บาท) และฮอทเค้ก (300 บาท) เนื้อฟูนุ่มโรยหน้าด้วยเบอร์รี่กับน้ำเชื่อมเมเปิ้ล

เมื่อขึ้นไปชั้นบนก็จะพบกับห้องเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยรองเท้าผ้าใบที่ทั้งรับซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนรองเท้าผ้าใบตัวท็อปหรือหายากหลายตัว อย่างเช่น Nike ซึ่งมีทั้ง Jordan หรือ Air Asics หรือ Adidas ที่มีตั้งแต่ Superstar ไปจนถึง Yeezy

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007474

WWA x Chooseless

ร้านบรั๊นช์ชิค ๆ โดย WWA ที่สยามแสควร์ได้เปิดสาขาที่สองร่วมกับ Chooseless ของแบรนด์ Cocue โดยบ้านเก่าในซอยเอกมัยได้ถูกตกแต่งออกมาในสไตล์มินิมอลแบบดิบ ๆ ผสมกับการใช้ปูนเปลือย เสาคอนกรีต และของประดับตามมุมต่าง ๆ ซึ่งแบ่งเป็นพื้นที่ของอาหาร และมีของวินเทจ เครื่องประดับ และเสื้อผ้าที่ถูกคัดมาอย่างดี กับเสื้อผ้าของ WWA ให้เลือกซื้อกัน

อาหาร WWA ก็ยังคงสไตล์เดียวกับสาขาแรก ซึ่งก็คือเมนูอาอาหารเช้าแบบตะวันตกโดยเชฟชาวอังกฤษ Davina Pickering อย่างเช่น สลัดร็อคเก็ตกับยอดอ่อนทานตะวัน (350 บาท) แพนเค้กเมเปิ้ลนัทเม็กกับไส้กรอกอิตาเลียน (350 บาท) และขนมขึ้นชื่ออย่างบราวนี่ช็อกโกแลตรัมกับครีมสด (160 บาท) ส่วน Chooseless นั้นทำอาหารไทยแบบง่าย ๆ โดยเปลี่ยนเมนูไปเรื่อย ๆ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007995

Carnival Cafe

เหล่าเด็กสตรีทนั้นคงจะคุ้นเคยกับร้าน Multi-label อย่าง Carnival ซึ่งได้เปิดสาขาใหม่ที่ซอยสยามสแควร์ 7 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมาในโทนสีขาวสว่างแบบดิบ ๆ และโฟกัสที่รองเท้าผ้าใบเป็นพิเศษแต่ก็ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับต่าง ๆ อยู่บ้าง ในส่วนของคาเฟ่นั้นมีกาแฟคุณภาพจาก Brave Roasters ราคาเริ่มที่ 60 บาท รวมไปถึงของทานเล่นอย่าง Shrimp Roll (85 บาท), Sausage Roll (75 บาท) และ Ham Cheese and Bacon (75 บาท)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009377



บทความแนะนำ


ที่ล้างหน้าผู้ชายผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดูแลผิวหน้าถั่วเหลืองISOFLAVONESสารไอโซฟลาโวนส์ผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก