แนะนำ 5 อันดับ คลินิกเสริมความงาม รุ่นใหม่ ที่บนโลกโซเชียลพูดถึงมากที่สุดในปี 59

อ่าน 10,097

สมัยนี้ใครๆ ก็อยากสวย อยากดูดี ส่วนมากแล้วหลายๆ ท่านก็มักจะเลือกตาม พริตตี้ MC เน็ทไอดอล ที่เค้าได้แวะเวียนไปใช้บริการ เพื่อประกอบการตัดสินใจ เอาไว้เป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากจะหาคลินิกดีๆ ที่ไว้ใจได้เรามาดู 5 อันดับคลินิกเสริมความงามรุ่นใหม่ ที่มี พริตตี้และเน็ทไอดอลบนโลกโซเชียลพูดถึงมากที่สุดประจำปี 59 โดยการจัดอันดับของเว็บไซต์ Mthai.com

อันดับ 1

YB Clinic : วาย บี คลินิก

ด้วยระยะเวลาแค่ 3 ปี นายแพทย์ อดิศร ศิริสรรหิรัญ(หมอบอย), นายแพทย์ กวิน เนตรสุนีย์(หมอต้น)และนายแพทย์จักรินทร์ สราญฤทธิชัย(หมอชาย) 3คุณหมอจาก YB Clinicถือเป็นที่รู้จัก และเป็นคลินิกรุ่นใหม่ที่กระโดดขึ้นมาร้อนแรงที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ กับเทคนิคเฉพาะตัวของการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ที่สวยกว่าและปลอดภัยกว่าการเสริมจมูกแบบเดิมๆ เกิดเป็นเทรนด์ที่มาแรงล่าสุดในตอนนี้ ส่วนเรื่องของฝีมือด้านอื่นๆก็ไม่แพ้กัน ว่ากันว่าผ่านจากYB Clinicไป สวยส่งประกวดได้เลย อีกทั้งราคาที่เทียบกับที่อื่นแล้วไม่แพง การบริการที่จริงใจ ตั้งใจในทุกๆเคส ทำให้ พริตตี้ เอ็มซี เน็ทไอดอล ในโลกโซเชียล เทใจมาใช้บริการ และพูดถึงกันไม่ขาดสาย จนล้นหน้าเพจโซเชียล ทุกที่ต้องมีพูดถึง จึงต้องยกอันดับ 1 ให้ไปครอง

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/YBnose

อันดับ 2

ELITE CLINIC : อีลิท คลีนิก

คลินิกมาแรงย่านลาดพร้าว ที่มีคนพูดถึงและบอกต่อกันมากแบบปากต่อปาก ด้วยบรรยากาศคลินิกที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ด้วยโทนสีอบอุ่น เรียบหรู ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่คนไข้ บวกกับคุณหมอหนุ่มตี๋สุดหล่อ ฝีมือที่ไม่ธรรมดา นายแพทย์กิตติคุณ ล้อประสิทธิ์ (หมอแบท) แพทย์ผู้มีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมและความงาม เสริมจมูก การปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็น Botulinum toxin, Filler ร้อยไหม การใช้เลเซอร์ชนิดต่างๆ เพื่อรักษา สิว ฝ้า กระ ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีในการรักษารูปแบบใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่าสูงสุด ทำให้ครองใจสาวๆ หนุ่มๆ พริตตี้ MC เน็ตไอดอล คนดัง ต่างมาใช้บริการกันมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/eliteclinicthailand

อันดับ 3

Theerathorn Clinic : ธีระธรฌ์คลินิก

เรื่องฝีมือและประสบการณ์ต้องยกให้เค้าคนนี้ นพ.ธีระธร อัศวินวินิจกุล (คุณหมอกันน์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ในปรับรูปหน้ามากว่า 10 ปี การันตีผู้ใช้บริการมากกว่า 5,000 เคส ด้วยวิธีการปรับรูปหน้าแบบผสมผสาน Botox Filler Laser ร้อยไหม ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเหล่า พริตตี้ MC เน็ตไอดอลมากมาย อีกทั้งผลลัพธ์ที่ออกมา คุ้มค่าจนเป็นที่น่าพึงพอใจ ที่สำคัญความเป็นกันเองและความจริงใจอย่างไม่บิดเบือนของคุณหมอ ทำให้มีคนบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก

จุดเด่นของ Theerathorn Clinic คือ ในส่วนของการศัลยกรรมเสริมจมูก ซึ่งคุณหมอใช้เวลาเสริมนาน เพราะให้ความละเอียดในการเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส คนไข้จะได้จมูกที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/theerathornclinic

อันดับ 4

Master piece clinic: มาสเตอร์พีซ คลินิก

นำทีมโดย นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส) หลายๆคนในแวดวงเสริมความงามคงจะรู้จัก คุ้นเคยกับชื่อของคุณหมอ คลินิกเสริมสวยแห่งนี้กันดี ด้วยชื่อชั้นของในเรื่องฝีมือ และประสบการณ์ บวกกับการบริการที่มีหลากหลายจากทีมคุณหมอที่ช่วยสรรค์สร้างอย่างที่ใจต้องการ ก็ถูกเป็นที่บอกต่อในกลุ่ม พริตตี้ เนทไอดอล ให้มาใช้บริการ จนมีชื่อเสียงอยู่ทุกวันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty

อันดับ 5

AMED Clinic : เอเมดคลินิก

เอเมดคลินิกกับการนำจุดเด่นด้านนวัตกรรมที่ทันสมัยมาให้บริการและการนำเสนอการบริการความงามที่ยกระดับตนเองเป็นมาตรฐานเดียวกันกับประเทศเกาหลี ประเทศที่มีชื่อเสียงด้านการเสริมความงาม รวมถึงการขายความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ในระดับเดียวกับทีมแพทย์เกาหลี ผนวกกับการรุกตลาด พริตตี้ เน็ตไอดอล และโซเชียลอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาให้เกิดกระแสการอยากเปลื่ยนแปลงตัวเอง และเกิดเป็นต้นแบบที่ทำให้อยากทำตามๆ กัน จึงไม่หน้าแปลกใจเลยที่ เอเมดจะก้าวขึ้นมาครองใจจนติดโผในครั้งนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/AmedOfficial



บทความแนะนำ


ดีเจภูมรถชนความเชื่อดีเจภูมิเทสรถดีเจภูมิชุดเดรสมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก