ผมจะเชื่อดีไหม....ว่าแฟนกินยาคุมแค่รักษาสิว

อ่าน 4,868

ปรึกษาครับ....ผมเจอยาคุมในกระเป๋าถือแฟน

เพื่อนๆ คงอยากจะถามใช่ไหมครับว่า...ผมไปยุ่งกับกระเป๋าแฟนทำไม....ก็วันนั้นผมไปคอนโดของเธอ  แฟนผมก็ทำอะไรให้กิน  แล้วแฟนผมอ่ะซิครับ  วานผมให้หยิบกระดาษทิชชูในกระเป๋าถือให้หน่อย

ผมก็เปิดๆ  แล้วด้วยความอยากรู้ว่าเธอพกอะไรบ้าง  ผมก็ลองสองดูเล็กน้อย  จนไปเจอยาคุมมินิดอซเข้าให้  ผมนี่ทั้งงง ทั้งอึ้งตัวชาเลยคือ...ผมไม่เคยมีอะไรกับแฟนเลยนะ....เราคบกันมาระยะเวลายังไม่นานแค่  6   เดือนเอง    เลยยังไม่คิดที่จะมีอะไรให้ผู้หญิงเค้าเสียหาย

หลังจากเจอยาคุมผมก็ปิดกระเป๋า  เดินเอาทิชชูไปให้แฟน   หลังจากแฟนทำกับข้าวเสด  มานั่งกินข้าวกัน  (สิ่งที่คาอยู่ในใจ  จะถามดีไม่ถามดี)   นั่งดูทีวี  ดูหนังกันก็แล้ว    สุดท้าย.....ผมถามไปเลยดีกว่า

ผม :   เมื่อกี้ที่หยิบทิชชูในกระเป๋าให้อ่ะ   เจอยาคุมด้วย   ตัวเองกินทำไมหรอ  เราก็ไม่ได้มีอะไรกันตัวเองกินทำไมแฟน  :  เอ๊ะ ...  เราเก็บไว้ในซิปอย่างดีเลยนะ  แสดงว่าแอบส่องกระเป๋าหรอผม :  ก็ใช่  ถ้าไม่เปิดแล้วจะเจอของดีหรอแฟน  : ผิดนะเนียะ  ยังมาขึ้นเสียงใส่อีก  ยังจะคิดมากด้วย  เรากินยาคุมมินิดอซ  รักษาสิวหน่ะ  จะเชื่อไม่เชื่อก็ตามใจ  ผม : กินยาคุมรักษาสิว  ข้ออ้างชัดๆอ่ะ  ไม่เคยได้ยินเลยว่ากินยาคุมรักษาสิว แฟน  :  บอกแล้วไงไม่เชื่อก็ตามใจ  เราบริสุทธิ์ใจ  ไม่ได้แอบไปกินในที่ลับแน่นอน ผม  :  นั่งสงบนิ่ง....ก่อนที่เรื่องราวมันจะบานปลายใหญ่โตมากไปกว่านี้  ผมผิดที่ไปส่องกระเป๋าเทอ   คิดในใจ!!!  (จริงหรอ  ใช่หรอ  ผมควรเชื่อไหม)

ปกติแล้วยาคุมเค้ากินรักษาสิวกันได้ด้วยหรอครับ....หรือผมมันล้าสมัยเรื่องความงาม  เรื่องของผู้หญิงๆเป็นใครใครก็ไม่เชื่อหรอกว่าไม่ได้กินเพื่อคุมกำเนิด  เป็นไปไม่ได้

ตอนนี้ในหัวผมมีแต่ความระแวงกลัวว่าแฟนจะแอบนอกใจไปมีอะไรกับใครที่ไหนรึเปล่า  แถมมีคอนโดส่วนตัว  อยู่คนเดียวด้วย

คุณเพื่อนๆ และคนที่เข้ามาอ่าน  จะเชื่อไหมว่าแฟนกินยาคุมแค่อยากหายจากเป็นสิวอ่ะครับ  Y Y



บทความแนะนำ


วอนช่วยมิถุนายนวันสุนทรภู่สุนทรภู่เด็กกตัญญูผู้ชายแสนดีเซ็กซ์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก