Perfect match! เลือกลิปสติกสีชมพูยังไงให้เข้ากับสีผิว!

อ่าน 6,930

โอ๊ยยย เทรนด์แต่งหน้าแบบลุคตุ๊กตาบาร์บี้ โทนสีปากชมพูแจ่มๆ ช่างมาแรง และเหมาะกับสาวๆที่รักการแต่งหน้าเหลือเกินค่า ว่าแล้วก็อยากจะหยิบกระเป๋าเงิน ออกไปซื้อลิปติกสีชมพูมาแต่งหน้าซะเดี๋ยวนี้! แต่ช้าก่อนค่าาา จะไปซื้อลิปสติกสีชมพูมาแต่งหน้า ใช่ว่าจะเลือกแค่ลิปสติกสีสวยๆ มาแต่งหน้าได้ก็จบนะคะ หลายคนตายมาแล้ว เพราะสีลิปสติกไม่เข้ากับสีผิวเนี่ยแหละค่า

งั้นมาดูนี้ก่อนเลยค่ะ เป็นแนวทางสำหรับสาวๆ ที่สีผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ให้ได้ดูกันว่า สีลิปสติกสีชมพูเฉดไหนน้า ที่จะเข้ากับสีผิวของสาวๆ แล้วค่อยไปเลือกซื้อ จะได้เป๊ะปัง ไม่ดับ >_<

โทนผิวขาว

สาวๆที่มีสีผิวในโทนผิวขาว สีผิวจะดูสว่างอยู่แล้วนะคะ ไม่ควรใช้สีนู้ดที่อ่อนเกินไป แต่ควรใช้ลิปสติกสีชมพูอมพีช ที่จะช่วยให้สีผิวหน้าดูสุขภาพดี และสาวๆผิวขาวก็สามารถใช้สีชมพูอมแดง สีชมพูกุหลาบระเรื่อ หรือจะเป็นสีชมพูอมม่วงเลย ได้ทั้งแบบแมทท์และกลอส ก็ช่วยให้ได้ลุคที่โดดเด่นค่า

Thank you for photo : stylishandtrendy , womenitems.com , ftourist , beautystylo , brit.co

โทนผิวแทน

สาวๆที่มีสีผิวแทน เป็นสีผิวที่เข้ากับลิปสติกสีชมพูมากๆ เพราะผิวแทนจะช่วยดึงให้สีชมพูดูโดดเด่น สามารถใช้ลิปสติกที่เป็นโทนนู้ดและโทนสีชมพูช็อกกี้พิ้งค์แรงๆ โทนชมพูแดง โทนชมพูอมส้มก็ได้เลยค่า รวมถึงชมพูอมม่วงก็สามารถใช้ทาให้ได้ลุคแซ่บๆ ไม่น่าเบื่อเลยล่ะค่า

Thank you for photo : glamradar , suggest-keywords , cosmopolitan , thestylestudies , takeme2popups , rouamat.com

โทนผิวเข้ม

สาวๆที่มีผิวสีเข้ม ไม่ควรใช้ลิปสติกโทนสีนู้ด เพราะจะทำให้ดูหน้าป่วย แต่ถ้าเป็นชมพูนู้ดแบบอมม่วงนิดๆ ก็เก๋นะคะ สำหรับสาวๆผิวคล้ำ ควรใช้สีชมพูสด ทั้งสีชมพูอมม่วง ชมพูบานเย็น ชมพูแดงเข้มๆ และจะยิ่งโดดเด่นมากขึ้นเมื่อใช้เป็นแบบลิปกลอส ที่ช่วยให้ปากดูแวววาว จะช่วยให้ลุคสาวผิวเข้มดูเริ่ดค่ะ

Thank you for photo : thefbylady , toyastales , newest-makeup , pinterest.com/blaqvixenbeauty , hypehair.com , kadinlive.com

อุ้ยๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง สีผิวในโทนไหน ก็สวยได้ทุกสีผิวนะคะ แค่เลือกให้เหมาะกับตัวเอง ไม่จำเป็นต้องขาวก็สวย แซ่บได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ ^0^ พร้อมแล้วก็พุ่งตัวไปหาลิปสติกโทนสีที่เข้ากับผิวมาใช้กันเลยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวตกเทรนด์ลิปสติกสีชมพูนะเออ >_<



บทความแนะนำ


ร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดDVICIOความผูกพันความหลงใหลความโกรธEnamorateจังหวัดขอนแก่นที่กินขอนแก่นพากินร้านอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก