บ้านกะทิสด ปาย ที่พักแสนอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน

อ่าน 12,593

ปาย เมืองท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ถ้าใครได้ไปแล้วต่างต้องหลงรัก ด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ท่ามกลางรอยยิ้มของผู้คน สภาพอากาศที่เย็นสบาย ทิวทัศน์เต็มไปด้วยขุนเขา ทุ่งนา และสายหมอก แค่นี้ก็ชวนให้คุณเคลิบเคลิ้มจนไม่อยากไปไหนแล้ว วันนี้ travel.mthai.com จะพาท่านไปรู้จักกับที่พักที่ตรงกับคาแร็คเตอร์ของปายมากที่สุด นั่นก็คือ บ้านกะทิสด รีสอร์ทเล็ก ๆ แสนน่ารัก ที่มากด้วยความสุขและรอยยิ้ม

บ้านกะทิสด ปาย ที่พักแสนอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน

บรรยากาศก่อกองไฟ บรรยากาศดี มีแต่ความร่มรื่น

ความเรียบง่ายและเป็นกันเองเป็นจุดเด่นของที่นี่ โดยคุณกะทิ เจ้าของรีสอร์ทจะออกมาต้อนรับคุณเป็นอย่างดี พร้อมกับความมีน้ำใจเหมือนได้มาอยู่บ้าน ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมของเหล่า Backpacker ต่างชาติ เพราะมีราคาไม่แพง ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ได้มาก แถมมีกิจกรรมรอบกองไฟ กินดื่ม ร้องรำทำเพลงสร้างบรรยากาศให้กับทุกท่านได้กระชับความสนิทสนมกันอีกด้วย

ทางเข้าที่พัก บาร์เครื่องดื่ม มุมสบาย เหมาะกับการพักผ่อน

เราไปดูบรรยากาศของห้องพักกันบ้าง

บ้านกะทิสด รีสอร์ทน่ารัก แสนอบอุ่น

หากคุณได้มาเที่ยวปาย จ.แม่ฮ่องสอน อยากให้ลองมาพักที่นี่ดูสักครั้ง รีสอร์ทที่นอกจากจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแล้ว ยังมาพร้อมกับกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นการปั่นจักรยานลัดเลาะทุ่งนา ชมวิถีชีวิตชาวบ้าน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนฮะ

แผนที่การเดินทางมาบ้านกะทิสด

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baankatisod.com หรือเฟซบุ๊ก Baan Katisod Pai



บทความแนะนำ


ยกเลิกเบอร์191การแต่งหน้าเหตุด่วน-เหตุร้ายความสวยความงามผู้หญิงเบอร์911ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก