อมารี กอลล์ ศรีลังกา เตรียมเปิดให้บริการห้องพักและห้องสวีทสไตล์รีสอร์ทติดทะเล

อ่าน 3,436

อมารี กอลล์ ศรีลังกา อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างตามแผนที่ได้วางไว้ และมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายปีพ.ศ.2559 การเปิดรีสอร์ทที่กำลังจะมาถึงนี้ นับเป็นการแนะนำแบรนด์อมารีเข้าสู่ประเทศศรีลังกาเป็นครั้งแรกของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ภายหลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดให้บริการโรงแรมแบรนด์โอโซ่ในศรีลังกา อย่างโอโซ่ โคลัมโบและโอโซ่ แคนดี้ โดยทั้งสามโรงแรมนี้เป็นของบริษัทซิโน ลังกา โฮเต็ลส์ จำกัด นำโดยนายบ็อบ กัลดานมัลล์ และบริหารจัดการโดยออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

อมารี กอลล์ ศรีลังกาเตรียมเปิดโรงแรมใหม่ ติดทะเล 172 ห้อง

ภาพจำลองชายหาดอมารี กอลล์ ศรีลังกา

อมารี กอลล์ ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทะเลทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศศรีลังกา ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากเมืองหลวงโคลัมโบเพียง 90 นาที เมืองกอลล์มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นป้อมปราการกอลล์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก อีกทั้งยังเป็นป้อมปราการที่มีขนาดใหญ่สุดในเอเชียที่สร้างขึ้นโดยชาวยุโรปที่ยังคงเหลืออยู่ รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงาม และตั้งอยู่ไม่ไกลจากป้อมปราการกอลล์ไปทางทิศเหนือ

มุมพักผ่อนอ่านหนังสืออมารี กอลล์ ศรีลังกา

อมารี กอลล์ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 172 ห้อง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล อีกทั้งมีสระว่ายน้ำเล่นระดับที่กว้างขวางและสามารถเดินสู่ชายหาดได้โดยตรง นอกจากนี้รีสอร์ทยังให้บริการบรีซ สปา แบรนด์สปาที่เป็นซิกเนเจอร์ของอมารี ห้องอาหาร 2 แห่ง ห้องจัดเลี้ยง และ ฟิตเนส เซ็นเตอร์

นายปีเตอร์ เฮนลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า

?เราได้ทำตามแผนกลยุทธ์ที่จะขยายธุรกิจออกจากประเทศไทยเพื่อครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้แนะนำ แบรนด์อมารี ซึ่งเป็นแบรนด์หลักของเราเข้าสู่ศรีลังกา การท่องเที่ยวในประเทศศรีลังกากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งมีอัตราการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติสู่เมืองกอลล์ที่มากขึ้น พวกเรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับซิโน ลังกา โฮเต็ลส์ และนายบ็อบ

กัลดานมัลล์ เพื่อบริหารจัดการโรงแรมแห่งที่สามในประเทศศรีลังกาภายใต้เครือออนิกซ์ฯ?

นายบ็อบ กัลดานมัลล์ เจ้าของซิโน ลังกา โฮเต็ลส์ กอลล์ จำกัด กล่าวว่า

?พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดตัวโรงแรมและวางรากฐานแบรนด์อมารีในประเทศศรีลังกา และการก่อสร้างก็ได้เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ รีสอร์ทแห่งนี้จะเข้ามาเติมเต็มอีกสองโรงแรมของเราภายใต้แบรนด์โอโซ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองโคลัมโบและแคนดี้ ในการตอบสนองความต้องการโรงแรมใหม่ในประเทศศรีลังกา ซึ่งจะนำไปสู่%



บทความแนะนำ


ความรักความสวยงามพุทธศิลป์สถาปัตยกรรมผู้ชายเซ็กส์ผู้หญิงยอมแพ้ไม่จริงใจไม่เคยให้อภัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก