ไร่บ่าวน้อยสตอเบอร์รี่ ไร่สตรอเบอร์รี่ปลอดสารพิษ เชียงราย

อ่าน 9,214

ไร่บ่าวน้อยสตอเบอร์รี่ ห่างจากที่ว่าการ อำเภอแม่สาย เพียง 7 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 8 นาที พื้นที่โดยรวมของรีสอร์ททั้งหมด ประมาณ 80 ไร่ เป็นลักษณะเนินเขา ด้านหน้าทิศตะวันออกติดกับอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ด้านหลังทิศตะวันตกติดกับภูเขาสลับทับซ้อนมีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

ไร่บ่าวน้อยสตอเบอร์รี่ ไร่สตรอเบอร์รี่ปลอดสารพิษ เชียงราย

เมื่ออยู่บนเนินจะมองเห็นวิวทัศน์ 360 องศา และมองเห็นตัวอำเภอแม่สาย ภูมิอากาศโดยรอบมีความอุดมสมบูรณ์ ดินเหมาะแก่การเพาะปลูก น้ำมีไว้ให้ใช้ตลอดทั้งปี มีลมพัดผ่านโล่งสบาย ในฤดูร้อน ขอเรียนเชิญทุกท่านมาลิ้มรสความหวานของสตรอเบอร์รี่ที่ไร่บ่าวน้อยสตรอเบอร์รี่ของเรา

ไร่สตรอเบอร์รี่ปลอดสารพิษ พันธุ์พระราชทาน 80 แหล่งท่องเที่ยวที่วิวสวยงดงามและมีอากาศที่แสนจะบริสุทธื์ มีของฝากจากทางไร่ และอาหารเครื่องดื่มไว้บริการนักท่องเที่ยว มีป้อมปราการให้ขึ้นชมวิวหนึ่งเดียวในโลก

มุมถ่ายรูป ไร่บ่าวน้อยสตอเบอร์รี่

ทุกท่านจะได้รับความสุขเมื่อเข้าสู่ ?~ ไร่บ่าวน้อยสตรอเบอร์รี่ ~?ขอย้ำอีกครั้งว่า ที่นี่โรแมนติก.. วิวสวยด้านหน้าติดกันกับ ?หนองน้ำพุ? สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอแม่สาย ที่พักอยู่บนเนินสวย วิวด้านหลังคือดอยนางนอน อากาศ ณ ?ไร่บ่าวน้อย? แสนจะบริสุทธิ์

พวกเราปลูกสตรอเบอร์รี่กันแบบ ไม่ใช้สารเคมี ปลอดภัยกับชาวไร่และลูกค้าครับ การเดินทางมาไที่ไร่สะดวกห่างจากแม่สายเพียง 6 กิโลเมตร เราอยากให้ครอบครัวหรือคู่รักมาด้วยกันครับ มาทั้งทีอยากให้ช่วงเวลาดีๆของท่านคุ้มค่าครับ มาพักผ่อน มาทำกิจกรรม มาชมไร่สตรอเบอร์รี่ (ของชอบคุณผู้หญิงเลย) มาสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจ ที่ตรงนี้พวกเราชาวไร่พร้อมดูแลทุกท่านนะครับผม

รูปห้องพักและรายละเอียด ไร่บ่าวน้อย and THE HOBBIT RESORT

บ่าวน้อยมีกิจกรรมต้อนรับลูกค้าดังนี้ครับ? ลงเก็บสตรอเบอร์รี่กับบ่าวน้อย (แปลง VIP เฉพาะผู้เข้าพัก เวลาตอนเช้า7.30น.)? เซอร์ไพร์สสุดพิเศษจากหัวใจชาวไร่ 2 ทุ่มตรง ณ จุดรวมพล? นั่งดูดาวแสนโรแมนติกอธิฐานขอพรจากดวงดาว ปล่อยโคมไปไกลสุดขอบฟ้า? ผิงไฟกันหนาวปิ๊งข้าวหลามกินกัน (บางท่านไม่รู้จักต้องมาชิมเองครับ เดี๋ยวทำให้กินครับฟินสุดๆ)? ตื่นเช้ารับรุ่งอรุณ ถามหาพระอาทิตย์ยาก เพราะท่านจะเจอทะเลหมอกหมอกหนามาก? 7 โมงเช้าขับรถไถลากรถเกวียน พาลูกค้าไปตักบาตร (แค่ชื่อก็ว้าวแล้วครับ)? ทำว่าวจุฬาเล่นแบบครอบครัวปุจจุบันแทบไม่มีให้เล่นครับ? กิจกรรมครอบครัว คู่รัก ผองเพื่อน ?อนุสรณ์ต้นไม้? ครั้งหนึ่ง ณ ?ไร่บ่าวน้อยสตรอเบอร์รี่.? ปลูกต้น ?รักแรกพบ? ไว้ให้เป็นความทรงจำ ปลูกความทรงจำไว้ตลอดกาล?

ไร่บ่าวน้อยสตรอเบอร์รี่ ตั้งอยู่ใน The Hobbit Resort รีสอร์ท

ที่อยู่ 68 หนองน้ำพุ ซอย7 บ้านจ้อง ถนนพหลโยธิน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130

เบอร์โทร : 080-6733677 , 091-8581959 , 085-8684178 (เบอร์ส่วนตัวบ่าวน้อยโดยตรง)

เว็บไซต์ : http://www.bawstrawberry.com/ , https://www.facebook.com/Baonoistrawberry? ต้องมีชีวิตให้รอด??แม่ของมันก็ติดคุก พ่อของมันก็เป็นแค่สัปเหร่อ?ฯลฯ?http://pantip.com/topic/32430283

ไร่บ่าวน้อยสตอเบอร์รี่ ไร่สตรอเบอร์รี่ปลอดสารพิษ เชียงราย



บทความแนะนำ


ดูดวงราศีอายไลเนอร์แบบเจลเจลไลเนอร์อายไลเนอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก