หยุดหัวใจนี้ที่เธอ 8 สถานที่สุดโรแมนซ์ จะอินเลิฟหรือฉายเดียว ก็เที่ยวได้

อ่าน 7,187

หวานรับวาเลนไทน์สุดสัปดาห์นี้ ลองจับมือคนรักเที่ยวรับลมหนาว กับสถานที่บอกรักในประเทศไทย จะเลือกไปเช้าเย็นกลับ หรือจะเดินทางไปล่วงหน้าพักผ่อน 1 คืน ก็ยังได้ รับรองว่าคู่รักของคุณนั้นจะได้ดื่มด่ำความสวยงามและบรรยากาศ สถานที่สุดโรแมนซ์ หรือ โรแมนติก ท่ามกลางสีสันมวลดอกไม้ จนต้องรู้สึกประทับในวันพิเศษๆ แบบนี้แน่นอน ส่วนคนโสดอย่างเราก็สตรอง! ได้ค่ะ ไม่แน่นะ คนโสดกับคนโสดอาจได้ไปพบรักที่นั้นก็เป็นได้

สถานที่สุดโรแมนซ์ จะอินเลิฟหรือฉายเดี่ยว ก็เที่ยวได้

1. ดาษดา แกลอรี่ เขาใหญ่ ปราจีนบุรี

ทุกปีของที่นี่เขาจะจัดเทศกาลความงดงามของดอกไม้ พรรณไม้นานาชนิด ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาดื่มด่ำความโรแมนติกท่ามกลางมวลดอกไม้ ตั้งแต่เช้ายันเย็น ซี่งในปีนี้ ดาษดา แกลอรี่ เขาใหญ่ ได้จัดงานแสดงดอกไม้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ?Art in Heart แค่เห็นก็เข้าใจ โปรด?ใช้หัวใจ มองหาความงดงาม? เปิดบริการทุกวันจันทร์ ? อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00- 18.00 น. งานนี้มีจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 59 นี้

2. งานกุมภาสัญญารัก @ ศูนย์พันธ์ุพืชเพาะเลี้ยง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

?สวนสวรรค์สุพรรณบุรี กำลังเบ่งบานด้วยความรัก? งานนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจ อย่าง การจัดรูปแบบสวนสไตล์แวร์ซายน์ (รูปทรงเรขาคณิต) สวนกุหลาบสายพันธุ์วาเลนไทน์ กว่า 200,000 ดอก ออกดอกสีแดงชูช่อบานสะพรั่งเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559

3. เทศกาลทะเลหมอก ดอกไม้งาม บานสะพรั่งทั้ง ภูเรือ จ.เลย

ณ ริมทางสาย 21 (ภูเรือ-ด่านซ้าย) บ้านหนองบง และบ้านแก่งไฮ ตำบลหนองบัว อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ชมทุ่งดอกดาวเรืองเนื้อที่กว่า 50 ไร่, การสาธิตการเพาะพันธุ์ไม้ชนิดต่างๆ, การปลูกไม้ดอกไม้ประดับและพันธุ์ไม้หายาก, การจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด และพืชผักเมืองหนาว เช่น ต้นดอกดาวเรือง ต้นคริสต์มาส กล้วยไม้ เห็ดหอม ฯลฯ

4. งานดอกไม้ ฟลอร่า พาร์ค (Flora Park) เขาแผงม้า อำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

สูดโอโซนวังน้ำเขียว ชมทุ่งกุหลาบอังกฤษ มหกรรมการแสดงดอกไม้คู่กับงานศิลปะ กว่า 70 ไร่ กุหลาบสายพันธ์อังกฤษกว่า 2000 ต้น ตลาดนัด ?ฟาร์ม เมอร์ มาร์เก็ต? โครงการปลูกผักอินทรีย์ ไร่กาแฟ 2 สายพันธุ์ ของ ?ศูนย์เรียนรู้ฟ้าประทาน? สวนจิตรกรรมธรรมชาติเทคนิค Vertical Garden เขาวงกตดอกไม้กว่า 200,000 กระถาง เปิดให้บริการทุกวัน 08.00 ? 18.00 น.

5. เทศกาลชมสวน Flora Festival 2015 @อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

เติมเต็มความรักในบรรยากาศเย็นๆ ไปด้วยกัน ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ สถานที่ที่ถูกประดับประดาด้วยสวนไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณ สีสันสวยงาม พร้อมกิจกรรม Bike for love ปั่นรักในสวนสวย 13-15 กุมภาพันธ์ 2559

6.เชียงรายดอกไม้งาม และดนตรีในสวน ณ สวนสาธารณะกลางเมือง (สวนตุงและโคมฯ)

พบกับดอกไม้เมืองหนาว อาทิ ดอกทิวลิป ดอกลิลลี่ และการแสดงดนตรีในสวน งานมีตั้งแต่วันนี้ ? 14 กุมภาพันธ์

7. งานเทศกาลดอกเสี้ยวบาน บนภูชี้ฟ้า จ. เชียงราย

cr. chiangmainews.co.th

ชมดอกเสี้ยว ชงโค บานสะพรั่ง ชมทะเลหมอก เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ถ่ายภาพคู่รักอีกแห่งหนึ่งที่สวยงาม กับ ?ดอกเสี้ยว? ที่กำลังเริ่มผลิดอกเบ่งบานต้อนรับวันแห่งความรักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย ในระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2559 ณ บ้านร่มฟ้าไทยภูชี้ฟ้า ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย

8. งานเบญจมาศบานในม่านหมอก อ. วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

มาบอกรักวังน้ำเขียวอีกครั้ง 12-15 กุมภาพันธ์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี พร้อมชมดอกเบญจมาศที่สวยงาม รายล้อมเป็นรูปหัวใจสัญลักษณ์แห่งความรัก ที่คุณไม่ควรพลาด!



บทความแนะนำ


เมาตกตึกคนตกตึกสี่แยกไฟแดงตกตึกตายรถชนกันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก