แกรนด์แคนยอน อิสาน ที่เที่ยวแห่งใหม่ ของ จ. อุบลฯ

อ่าน 6,643

แกรนด์แคนยอน แห่งใหม่แดนอิสานบ้านเรานี้ ต้งอยู่ที่ บ้านหนองไหล ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

วิดีโอจาก ออนซอนเดย์ Studio

แกรนด์แคนยอนแห่งนี้ เกิดจากการที่ขุดดิน แล้วมีน้ำออกมาจากดินที่ขุดใหม่ๆ พื้นข้างล่างเป็นโคลนดินเหนียว แต่น้ำเป็นสีฟ้ามรกต จึงทำให้เกิดความสวยงามตามภาพ ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โดย เพจลูกอีสาน อุบลราชธานี และด้วยความสวยงามของธรรมชาติ จึงทำให้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวอย่างมาก

ภาพจากคุณ Jeabb Arponsri ภาพจากคุณ Jeabb Arponsri ภาพจากคุณ Jeabb Arponsri ภาพจาก คุณ Man Hayabusa ภาพจาก คุณ Man Hayabusa

น้ำมีสีฟ้ามอมเขียวมรกต กั้นด้วยคันดินยาว ทำให้มีลักษณะเหมือนแกรนด์แคนยอน แต่ทว่าห้ามลงเล่นน้ำเป็นอันขาด เนื่องจากอาจเกิดอันตรายได้ และควรใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากอาจลื่นได้เพราะน้ำค่อนข้างลึก

ภาพจากคุณ Nuch Noy ภาพจากคุณ Nuch Noy ภาพจากคุณ Nuch Noy ภาพจากคุณ Nuch Noy ภาพจากคุณ Nuch Noy ภาพจากคุณ Nuch Noy

พิกัดแกรนด์แคนยอน อุบลฯ: เดินทางจากสี่แยกดงอู่ผึ้งมุ่งหน้ามาทาง อ.เขื่องใน เลี้ยวยูเทิร์นหน้าแขวงการทางอุบลราชธานี แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าปากทางบ้านหนองไหล ตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นโรงเรียนหนองไหล ตรงข้ามโรงเรียนจะมีตลาดชุมชนเลี้ยวซ้ายข้างตลาดไปตามถนนขางตลาด ตรงไปไม่ไกล ก็ถึง หนองน้ำอยู่ติดข้างทางเลย

ขอบคุณเพจ บ้านหนองไหล อุบลราชธานี, คุณ Jeabb Arponsri



บทความแนะนำ


เกาะติดภัยแล้งหนังผีหนังสยองขวัญข่าวล่าสุดเทคโนโลยีปั้นหุ่นร่วมเพศหนังหลอนๆทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก