Summer dresses รีบหามาใส่จะได้ไม่เชย

อ่าน 5,973

เกิดเป็นผู้หญิงบางทีก็แอบลำบากนะ จะใส่เสื้อผ้าจะแต่งอะไรตรงไหนก็ต้องดูดี ดูทันสมัยไปซะทุกอย่าง (อันนี้พูดถึงผู้หญิงโดยส่วนใหญ่นะจ๊ะ) เพราะฉะนั้นการตามเทรนด์ตามกระแสให้ทันอยู่เสมอนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องไม่พลาดเลย อย่างเช่นตอนนี้เข้าสู่ซัมเมอร์เต็มรูปแบบ แฟชั่นการแต่งตัวก็จะเปลี่ยนไป

วันนี้เราเลยมีแฟชั่นเกี่ยวกับ ชุดเดรสมาฝากกันค่ะ แต่เป็นสไตล์ ซัมเมอร์เดรส เอาไว้ให้คุณสาวๆได้เป็นไอเดียกันว่าในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ เดรสแบบไหนที่คู่ควร จะได้ไมหลงฤดูหลงเทรน์กันไปไกล อย่ารอช้ามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เดรสที่เป็นลายผ้าพิมพ์ชิคๆ สำหรับเดรสลักษณะแบบนี้เหมาะมากๆกับฤดูร้อนเพราะจะให้บรรยากาศคล้ายทะลเๆ มีกลิ่นอายของชายหาดและเสียงคลื่น แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่ไปชายหาดอย่างเดียวนะ สามารถใส่ไปเดินเล่นไปห้างไปช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัยเลยล่ะ

เดรสลูกไม้สีขาวอันนี้ถือว่าเป็นเบสิกของหน้าร้อนเลยก็ว่าได้ที่สาวๆเกือบจะทุกคนจะหาเดรสหรือเสื้อที่เป็นลูกไม้มาสวใส่กันซึ่งก็ถือว่าถูกต้องเลยทีเดียว แต่ว่าข้อสำคัญนั้นอยู่ตรงที่การเลือกลายของลูกไม้ ควรจะเลือกให้ดูทันสมัยหน่อย เพราะลูกไม้บางอย่างถ้าเอามาใส่แล้วอาจจะดูสูงวัยไปสักนิด ยังไงก็เลือกกันดีๆนะจ๊ะ

เดรสลายดอก อันนี้มักจะมาคู่กันกับเดรสลูไม้สีขาวนั่นแหละ เพราะในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็จะมีเทศกาลที่ทำให้เรานึกถึงสีสันมากมาย จึงไม่แปลกที่เราจะต้องมีการใส่เสื้อผ้าที่เป็นลายดอกกันอยู่พอสมควร ยังไงก็ลองเลือกลายของดอกละสีสันให้เหมาะและลงตัวกับสาวๆกันด้วยนะจ๊ะ

แม็กซี่เดรส เป็นเดรสทรงยาวๆแบบนี้อันที่จริงก็เพิ่งจะมาฮิตกันไม่นานนี้ในบ้านเรานะ เพราะว่า บางคนก็เคอะเขินที่จะใส่เดรสบาวๆแบบนี้ จริงๆสามารถเลือกใส่ได้เลยนะ ถ้าคุณสาวๆจะหุ่นอวบสักนิด ก็สามารถเลือกแบบที่เหมาะสมได้ หรือถ้าตัวไม่สูงมากก็สามารถจัดการปรับแก้ทรงให้พอดีได้เช่นกันจ้า

เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกกันดู เอาที่ถูกใจและเหมาะกับเราที่สุดนะจ๊ะ รับรองว่าหน้าร้อนนี้ไม่มีเชยอย่างแน่นอน 

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ที่กินโทรไม่ขับเจ๊คิวปูม้ามนต์เลิฟสิบหมื่นภาพยนตร์ขับไม่โทรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก