ห้ามพลาด! 5 ไอเทมเด็ด ควรพกติดตัวตลอดหน้าร้อนนี้

อ่าน 14,816

อากาศร้อนๆ ยังคงแรงขึ้นเรื่องๆ อย่างต่อเนื่อง สาวๆอย่างเราคงอบเซ็งเบาๆถ้าต้องเจอกับแดดและมลภาวะแบบนี้อยู่ตลอดทั้งวัน คงเบื่อและรำคาญใจอยู่ไม่น้อย

เอาเป็นว่าเราอย่าไปร้อนตามอากาศเลยนะคะ มาดูกันดีกว่าว่าเราควรจะรับมือกับเจ้าอากาศร้อนๆนี้อย่างไรดี กับ 5 ไอเทม ที่เรามีมาแนะนำคุณสาวๆกันอีกแล้วน๊าาา รับรองว่าถ้ามี 5 ไอเทมนี้พกติดตัวไว้ในหน้าร้อนนี้สบายค่ะ จะร้อนแค่ไหนก็รับมืออยู่หมัดแน่นอน

ครีมกันแดด

ครัมกันแดดนี้จริงๆแล้วอยากจะแแนะนำทุกฤดูกาลเลยค่ะ ใช้ได้ทุกวันแล้วก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆเลยนะ เพราะนอกจากแสงแดดที่เราจะต้องพบเจอแล้ว ยังมีแสงจากหลอดไฟ หน้าจอคอมอีกด้วย

แต่ตอนนี้ขอเน้นไปที่แสงแดดกันก่อนนะคะ ต้องพกไว้เลือกแบบที่เป็นชนิดกันน้ำและไม่มีสีจะดีที่สุดเพราะว่า เวลาใช้จะทำให้เรามั่นใจเลยว่าสีไม่เพี้ยนเหงื่ออกก็ไม่ไหลเยิ้มค่ะ อ้อ และที่สำคัญทาหน้าแล้วก็อย่าลืมทาตัวกันด้วยล่ะ

สเปรย์น้ำแร่

ต่อจากกันแดดก็มาถึงไอเทมอีกตัวที่ขาดไม่ได้เช่นกัน สเปรย์น้ำแร่ เจาสิ่งนี้มันดียังไง ก็อันดับแรกเลยให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย หลังจากที่เราไปเจอแดดร้อนๆมาก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่เข้าไป รับรองว่าสดชื่นขึ้นมาทันตาเห็นและถ้าจะให้ดีไปกว่านี้ เลือกสเปรย์ยี่ห้อที่ผสมพกสารบำรุงเยอะๆหน่อยจะเริ่ดมากค่ะ เพราะนอกจากจะได้ความสดชื่นแล้วยังได้ดารบำรุงผิวไปด้วยในตัวจ้า

ลิปสติกสีแซ่บๆเจ็บๆโดนใจ

แหมซัมเมอร์ทั้งทีจะมาแต่งหน้าลุคเดิมๆที่ดูซอฟๆกันได้ยังไงล่ะคะสาวๆ ลิปสติกสีเจ็บๆโดนใจอย่างโทนส้มจี๊ดๆเนี่ย ควรพกติดไว้เลยค่ะ เอาจริงๆนะไม่ต้องทารองพื้นลงแด้ม คัดเบ้า ไฮไลท์อะไรให้วุ่นวาย แค่ตบแป้งเบาๆแล้วทาลิปสีจี๊ดๆตามเดินเฉิดฉายออกนอกบ้านได้เลยจ้าเริ่ดสุดๆ

แว่นกันแดด

แว่นกันแดดเป็นได้มากกว่าแค่กันแดดนะจ๊ะสาวๆ แต่ก่อนอื่นแนะนำว่าสาวๆ ควรเลือกแว่นที่มีคุณภาพสักนิดนะคะ ราคาถูกคุณภาพก็ตามราคาค่ะ สามารถใส่เป็นพร็อบเก๋ๆ ได้ แต่ถ้าจะใส่เพื่อป้องกันแสงแดดนั้นแนะนำว่าควรดูที่คุณภาพของเลนส์กันหน่อยนะคะ

เลือกที่ค่าการป้องการรังสี ป้องกันแสง ถนอมดวงตา เพื่อป้องกันไม่ให้ดวงตาของเราเจอแสงจ้าๆมากจนเกินค่ะ มิเช่นนั้นแล้วตาของเราจะเกิดอาการไม่สู้แสง แพ้แสง จนนำมาซึ่งปัญหาต่างๆทางด้านสายตาได้อีกด้วยนะคสาวๆ

หมวก

เมื่อมีแว่นกันแดดแล้วก็ต้องมีหมวกด้วยนะคะ  2 สิ่งนี้มักจะมาคู่กันเลยล่ะค่ะก็คล้ายๆ กันคือหมวกนอกจากจะช่วยกันแสงแดดที่จะากระทบกับใบหน้าและศรีษะของเราแล้ว ก็ยังใส่เป็นพร็อบได้ในเวลาเดียวกันจ้า

แต่สิ่งที่สำคัญก็คือว่า การเลือกหมวกก็เหมือนกับการเลือกแว่นค่ะสาวๆ ต้องเลือกที่ขนาดพอดีกับศรีษะเราใส่แล้วไม่บีบจนเกินไป และควรเลือกใส่ให้แมทกับชุดที่สวมใส่ด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นว่าแต่งตัวไม่ชิคเอานะจ๊ะ

เอาเป็นว่า 5 ไอเทมนี้ที่แนะนำกันไปสาวๆก็รีบไปดูเลลยว่าคุณยังขาดอันไหน ต้องการอันไหนเพิ่มบ้าง แล้วรีบหามาไว้ในครอบครอง พกติดตัวไว้ตลอดซัมเมอร์นี้กันเลยจ้า....วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ จะรีบไปหาซื้อแว่นอันใหม่สักหน่อย ^^

ภาพประกอบจาก Pinterest



บทความแนะนำ


ควิซีนปาล์มBTOBมินฮยอกร้านอาหารที่กินโปรโมชั่นบิ๊กซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก