เที่ยวคลายร้อนแบบ one day trip ที่ สวนน้ำเปิดใหม่ @ บางแสน

อ่าน 6,873

ใครที่กำลังหาที่คลายร้อน เล่นน้ำสนุกๆ แต่ไม่อยากออกนอกเมืองไปไกล เราแนะนำที่นี่เลย สวนน้ำเปิดใหม่ ที่บางแสน ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นี้เอง สนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งโซน In door และ Out door รอช้าทำไมตามไปดูกันเลยดีกว่า ^^

เที่ยวคลายร้อนแบบ one day trip ที่ สวนน้ำเปิดใหม่ @ บางแสน

ไปเที่ยวแบบ one day trip ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ได้ทั้งความสนุกและคลายร้อนไปพร้อมๆ กันกับสวนน้ำเปิดใหม่ ณ บางแสน จ.ชลบุรี

เด็กและผู้ใหญ่สามารถสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำ โดยที่นี่มีโซน In door สวนน้ำของเด็ก ซึ่งผู้ใหญ่สามารถเข้ามานั่งรอ ดูแล หรือเล่นน้ำกับเด็กๆ ได้อย่างใกล้ชิด และโซน Out door จะเป็นของผู้ใหญ่ เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่น แอดเวนเจอร์ต่างๆ ให้ได้เล่นสนุกกัน ทั้ง สไลเดอร์ขนาดใหญ่, ฐานกิจรรมต่างๆ รับรองว่ามาที่นี่คุ้มแน่นอนจ้า

โซน Out door ฐานกิจรรมต่างๆ

ที่ตั้ง : 490 ถนน สุขุมวิท ตำบลแสนสุข เมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 12:00-20:00 น. / เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด 10:00-20:00 น.

ราคาค่าเข้า : เด็กราคา 199 บาท /ใหญ่ 299 บาท

เบอร์ติดต่อ : 086 412 0468

ดูเพิ่มเติมที่ : facebook สวนน้ำ

โซน In door สวนน้ำของเด็ก โซน In door สวนน้ำของเด็ก โซน Out door ฐานกิจรรมต่างๆ โซน Out door เครื่องเล่น สไลเดอร์ โซน Out door สระน้ำขนาดใหญ่ โซน Out door ฐานกิจรรมต่างๆ โซน Out door ฐานกิจรรมต่างๆ โซน Out door ฐานกิจรรมต่างๆ โซน Out door โซน Out door โซน Out door



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงกลิ่นประทุมเอมี่ดูดวงศิวัฒน์บ้านเอมี่ผู้หญิงสุขภาพ2558ดวงประเทศไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก