น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่นน้ำใส สูตรโฮมเมด มาลดน้ำหนักกระชับหุ่นสวยกัน

อ่าน 9,804

เมนูน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่นน้ำใส สูตรโฮมเมด ราดกับผักสลัดเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนผสมและวิธีทำละเอียดทุกขั้นตอน หอมกลิ่นงาสุด ๆ เหมาะสำหรับคนกำลังมองหาน้ำสลัดไว้ทำเป็นเมนูลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนักอยู่

ถ้าเอ่ยถึงเมนูอาหารสำหรับคนที่กำลังไดเอทก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเมนูสลัด กินอร่อยได้ทั้งสุขภาพและน้ำหนักที่ลดลง แต่การเลือกน้ำสลัดมากินคู่นี่สิ เราจะมั่นใจในส่วนผสมได้อย่างไรว่า จะสามารถช่วยลดความอ้วน และีต่อสุขภาพได้จริง ๆ วันนี้เราขอแนะนำวิธีทำน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่นน้ำใสที่ทุกส่วนผสมกินแล้วไม่ระคายหุ่น ยิ่งถ้าได้คลุกเคล้ากับผักสลัดสุดกรอบด้วยแล้วรับรองว่าฟินเหมือนขึ้นสวรรค์เลยล่ะ

ส่วนผสม น้ำเปล่า 230 มิลลิลิตร น้ำส้มสายชูแอปเปิล 150 มิลลิลิตร น้ำตาลทราย 150 กรัม เกลือ 1/4 ช้อนโต๊ะ งาขาวคั่วตามชอบ วาซาบิ 1/4 ช้อนโต๊ะ ซอสโชยุญี่ปุ่น 125 มิลลิลิตร น้ำมันงา 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะวิธีทำ เทน้ำเปล่าลงไปในหม้อ ตามด้วยน้ำส้มสายชูแอปเปิล น้ำตาลทรายและเกลือ นำขึ้นตั้งไฟเคี่ยวให้เข้ากันจนเดือด ยกลงจากเตา ใส่อ่างผสม พักไว้จนอุ่น ใส่งาขาวคั่วลงไป ตามด้วยวาซาบิ คนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกันและวาซาบิละลาย เติมซอสโชยุญี่ปุ่น ตามด้วยน้ำมันงา และน้ำมันมะกอกลงไปคนให้เข้ากัน ตักใส่ภาชนะเสิร์ฟพร้อมผักสลัด หรือนำใส่ภาชนะที่มีฝาปิดมิดชิดแล้วนำไปแช่เย็นก่อนนำมารับประทาน

ต่อไปนี้การลดน้ำหนักด้วยการกินสลัดจะทำให้คนไดเอทอุ่นใจมากขึ้น แค่มีสูตรน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่นน้ำใสเท่านั้น จะตักราดสลัดกินกี่จานก็ไม่อ้วน แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย



บทความแนะนำ


แอลกอฮอล์ปาร์ตี้ผิวเสียข่าวบันเทิงวันนี้หนึ่งในทรวงละครอุรัสยาญาญ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก