มันส์สุดเหวี่ยง!! เปียกสุดยอดที่ Lake Heaven กาญจนบุรี

อ่าน 1,488

Lake Heaven Resort จ.กาญจนบุรี ที่พักที่ได้รับฉายาว่า มัลดีฟส์น้ำจืดแห่งแรกในเมืองไทย ที่มาพร้อมด้วยเครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำสุดแอดเวนเจอร์มากมาย รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของทิวเขาและสายน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนของคนทุกกลุ่ม สนุกเฮฮากับเพื่อนฝูง อบอุ่นแบบครอบครัว หรือสวีทหวานกับคนรักก็ได้ฟีลทั้งหมด โดยเฉพาะทิวทัศน์ยามเย็นที่สวยงามอลังการมาก

มันส์สุดเหวี่ยง!! เปียกสุดยอดที่ Lake Heaven กาญจนบุรี

มาวันนี้ เลค เฮฟเว่น ได้ทำการเปิดตัวเครื่องเล่นสไลเดอร์ตัวใหม่ที่ใหญ่และสูงกว่าเดิม ที่พร้อมจะพาทุกท่านทิ้งตัวลงมา ก่อนลอยละล่องสู่ผืนน้ำสุดชุ่มฉ่ำ เป็นการคลายร้อนที่สนุกมากทีเดียว แอดมินได้ลองมาแล้ว มันส์จริง ๆ ฮะ อีกทั้งยังมีฐานกิจกรรมทางน้ำให้ประลองกำลังกันอีก ใครอยากเบิร์นไขมันต้องมาเล่นฮะ เหนื่อยสุดยอดเลย

เครื่องเล่นสไลเดอร์ตัวใหม่ ลอยละลิ่ว ก่อนลงสู่ผืนน้ำ

ไปชมฐานกิจกรรมทางน้ำ ที่ท้าทายให้คุณมาประลองกำลังกัน ทั้งปีนป่าย ไถลลงน้ำ วิ่งบนพื้นโฟม รับรองว่าคุณจะต้องสนุกสนานจนหมดแรงอย่างแน่นอน

เมื่อคุณเหน็ดเหนื่อยจากเครื่องเล่นแล้ว นอกจากการรับประทานอาหาร สิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูพลังที่ดีที่สุดก็คือทัศนียภาพยามเย็น ที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ลาลับฟ้า ลงสู่ทิวเขา มองเห็นวิวสันเขื่อนพร้อมวิถีชีวิตชาวบ้านที่สัญจรทางเรือ เป็นภาพที่สวยงามตรึงใจ จนแทบอยากหยุดเวลาไว้ตรงนั้น

พร้อมกันนี้ทาง เลค เฮฟเว่น ก็ได้ทำการพาสื่อมวลชน นั่งแพข้ามฟากไปอีกฝั่งเพื่อชมที่พักโซนใหม่นามว่า เฮฟเว่น เบย์ ที่มีขนาดเล็กกว่า แต่มากด้วยความความสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ที่สำคัญมีเครื่องเล่นด้วย เป็นอีกทางเลือกของผู้มาเยือนเลยฮะ

นั่งแพข้ามฟากไปอีกฝั่ง

หากคุณมาเที่ยวกาญจนบุรี หรือเขื่อนศรีนครินทร์ ถ้าอยากทำกิจกรรมอะไรมันส์ ๆ แนะนำที่นี่เลย รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน อีกอย่างก็ไม่ได้มีที่เดียว ยังมีอีกหลายแห่งที่คุณสามารถเลือกไปได้ในบริเวณนี้ สุดแล้วแต่ความสะดวกเลยฮะ เพราะกาญจนบุรี คือสุดเขตแดนสวรรค์ตะวันตก

ถ่ายภาพและเรียบเรียงโดย : Travel MThai



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นท้องฟ้าถ่ายภาพปูยักษ์โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดSandiskWireless128GBStickConnectสายฟ้าเทคโนโลยีฟ้าแลบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก